Giỏ hàng
  • SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam!1900.54.54.97
  • Tin tức
  • Tuyển Dụng
  • Tư Vấn
  • SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam! SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam! SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam!
    Được hỗ trợ bởi Dịch
     
×

Bạn hãy điền đầy đủ thông tin

SATO phối hợp với NPP SATO Tài Phát và Điện máy Tạo Khánh tổ chức chương trình thiện nguyện tại Hải Phòng

Ngày 9/7/2019, SATO kết hợp cùng Nhà phân phối SATO Tài Phát (Hải Phòng) và Điện máy Tạo Khánh đồng tổ chức chương trình từ thiện chia sẻ yêu thương, tặng quà cho những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Đại Thắng, xã Tiên Cương, xã Tự Cường thuộc huyện Tiên Lãng (Hải Phòng). Chương trình có ý nghĩa to lớn với những gia đình được giúp đỡ, thể hiện tấm lòng cùng nghĩa cử cao đẹp của Nhà phân phối SATO Tài Phát và Điện máy Tạo Khánh để giúp cho cuộc sống của những người gặp khó khăn trở nên tốt đẹp hơn.

 NPP SATO Tài Phát và Điện máy Tạo Khánh đã có mặt tại huyện Tiên Lãng

Dưới cái nắng hè oi ả và nóng nực, mang trong mình một nhiệm vụ to lớn và rất đỗi tự hào, muốn trao tận tay những gia đình có hoàn cảnh khó khăn những phần quà ý nghĩa, NPP SATO Tài Phát và Điện máy Tạo Khánh cùng các anh em nhân viên SATO đã không ngại đường xa, thời tiết khắc nghiệt để đến thăm hỏi những gia đình đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Đại Thắng, xã Tiên Cương và xã Tự Cường huyện Tiên Lãng (Hải Phòng).

Tấm lòng của NPP SATO Tài Phát và Điện máy Tạo Khánh với mong muốn trao tận tay những món quà tinh thần cho các hộ gia đình

Hơn bao giờ hết, tinh thần dân tộc luôn mạnh mẽ và đáng tự hào, “Lá lành đùm lá rách, lá rách ít đùm lá rách nhiều”, “Bầu ơi thương lấy bí cùng, tuy rằng khác giống nhưng chung một giàn”… Những câu ca dao ngày xưa luôn thấm nhuần và thôi thúc mỗi người chúng ta cần phải hành động vì một xã hội tốt đẹp hơn.

Nhiều hộ gia đình rất cảm động trước tấm lòng mà SATO cùng NPP SATO Tài Phát và Điện máy Tạo Khánh đã đem lại

Biết được nhiều gia đình trong địa bàn có những hoàn cảnh khó khăn, NPP SATO Tài Phát cùng Điện máy Tạo Khánh đã chủ động liên hệ với các cơ quan ban ngành, chính quyền huyện Tiên Lãng để lựa chọn ra những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và trao quà đến tận tay các hộ.

Nhìn thấy những giọt nước mắt hạnh phúc lăn dài trên gò má tần tảo, vất vả của những người dân nghèo lam lũ là hình ảnh vô cùng xúc động luôn in hằn trong mỗi người tham gia chương trình thiện nguyện tại đây, cùng chung tay góp sức mang những món quà ý nghĩa đến tay các hộ gia đình khó khăn. Có thể giá trị sản phẩm không to lớn nhưng nó lại mang ý nghĩa tinh thần rất cao, để người dân nghèo hiểu được rằng họ vẫn luôn được quan tâm, chăm sóc, hỗ trợ, tạo động lực cho họ xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.

NPP SATO Tài Phát, Điện máy Tạo Khánh và nhân viên SATO trao tận tay những món quà ý nghĩa cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Được sự quan tâm sát sao cũng như tấm lòng, nghĩa cử cao đẹp của NPP SATO Tài Phát và Điện may Tạo Khánh mà người dân nghèo có thể cảm nhận được sự quan tâm mà xã hội dành cho mình. Hiểu được rằng ở bất cứ nơi đâu đó bên ngoài xã hội kia sẽ có những mảnh đời kém may mắn, khó khăn và chịu nhiều vất vả để vật lộn với cuộc sống, chuyến đi này chúng tôi luôn mong có thể góp phần nhỏ của mình cho việc hỗ trợ cuộc sống của nhiều hộ gia đình sẽ trở nên tiện nghi hơn với những món quà dù không có giá trị kinh tế lớn nhưng là cả tấm lòng của những người làm chương trình mong muốn đem đến cho những người dân nghèo nơi đây.

NPP SATO Tài Phát, Điện máy Tạo Khánh đã đi rất nhiều gia đình ở 3 xã thuộc huyện Tiên Lãng, thăm những cụ già neo đơn đang ngày đêm phải vật lộn với cuộc sống mưu sinh từng ngày. Qua đây chúng ta có thể thấy rằng những tình cảm, sự hỗ trợ từ mọi người luôn là động lực to lớn giúp những mảnh đời khó khăn, kém may măn trên cả nước được sống cuộc sống sung túc và đủ đầy hơn.

Chúng tôi hy vọng trong tương lai có thể thực hiện được nhiều chương trình từ thiện như thế này hơn nữa để có thể đóng góp một phần nào đó giúp những hộ nghèo, những gia đình khó khăn trên cả nước có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Một lần nữa xin được cảm ơn NPP SATO Tài Phát và Điện máy Tạo Khánh đã tạo cầu nối để SATO có thể đóng góp một phần nhỏ, sẻ chia yêu thương đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn!

SATO


Máy lọc nước SATO VIỆT NHẬT 2020