Giỏ hàng
  • SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam!1900.54.54.97
  • Tin tức
  • Tuyển Dụng
  • Tư Vấn
  • SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam! SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam! SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam!
    Được hỗ trợ bởi Dịch
     
×

Bạn hãy điền đầy đủ thông tin

Trách nhiệm xã hội

Song song với việc xây dựng và phát triển thương hiệu, SATO luôn chung tay vì sự phát triển có ích cho cộng đồng, thể hiện trách nhiệm công dân đối với đất nước, tích cực tham gia các công tác từ thiện - xã hội, thể hiện tinh thần tương thân tương ái với cộng đồng.

Vì vậy, SATO đã chung tay góp sức cùng các quý Đại lý, Nhà phân phối của mình thực hiện nhiều chương trình từ thiện với mong muốn được góp chút công sức của mình với tinh thần nhân đạo, giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở nhiều địa bàn trên cả nước.

Ngoài công việc hoạt động từ thiện, SATO còn tham gia các lễ khai giảng, tài trợ nhiều phần quà và học bổng với mục đích khuyến khích, động viên các em học sinh, sinh viên cố gắng, nỗ lực thi đua học tốt để sau này góp phần xây dựng đất nước giàu mạnh.

SATO luôn hưởng ứng các chương trình tọa đàm, các Hội nghị phát triển kinh tế, có dịp giao lưu gặp gỡ với các doanh nghiệp trên cả nước, cùng trao đổi học hỏi kinh nghiệm để nâng cao sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm cho người tiêu dùng và phát triển nền kinh tế của đất nước.

* Dưới đây là một số hình ảnh về các chương trình từ thiện – xã hội mà SATO đã tham gia:

SATO kết hợp với Nhà phân phối SATO Tài Phát (Hải Phòng) và Điện máy Sâm Hoa ... tặng quà cho những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Phù Ninh thuộc huyện Thủy Nguyên (Hải Phòng).

SATO cùng Nhà phân phối SATO Khánh Hải (Phú Thọ) và Điện máy Tuyển Huê đồng tổ chức chương trình từ thiện chia sẻ yêu thương, tặng quà cho những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Lang Sơn, huyện Hạ Hòa (Phú Thọ). 

NPP SATO Tài Phát, Điện máy Tạo Khánh và nhân viên SATO trao những món quà ý nghĩa cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn địa bàn xã Đại Thắng, xã Tiên Cương, xã Tự Cường thuộc huyện Tiên Lãng (Hải Phòng).

Những giọt nước mắt hạnh phúc của người dân nghèo lam lũ khi nhận được sự quan tâm từ SATO và NPP Tài Phát, Điện máy Tạo Khánh

Thăm hỏi những cụ già neo đơn có hoàn cảnh khó khăn

Không quản ngại đường xá xa xôi để mang những món quà tinh thần đến tay các gia đình

SATO tham gia và đồng tài trợ cho buổi tọa đàm với chủ đề: “Hỗ trợ doanh nghiệp phát triển bền vững về kinh tế - tài chính" về 2 nội dung "Kinh tế chia sẻ" và "Tài chính" tại Cung Quy hoạch TP Hạ Long (Quảng Ninh)

SATO tham gia Hội nghị xúc tiến tiêu thụ nông sản tỉnh Hưng Yên

Đại điện Công ty SATO Việt Nhật lên trao học bổng cho những em sinh viên nghèo vượt khó của trường Cao đẳng Cơ điện và Thủy lợi (Hưng Yên).

Ông Đồng Thanh Tùng – Giám đốc Công ty Điện tử Việt Nhật lên trao các phần quà ý nghĩa cho các bạn sinh viên có thành tích học tập xuất sắc của trường Đại học Đông Đô.

 SATO VIỆT NHẬT

Máy lọc nước SATO VIỆT NHẬT 2020