Giỏ hàng
  • SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam!1900.54.54.97
  • Tin tức
  • Tuyển Dụng
  • Tư Vấn
  • SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam! SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam! SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam!
    Được hỗ trợ bởi Dịch
     
×

Bạn hãy điền đầy đủ thông tin

SATO kết hợp với NPP SATO Tài Phát và Điện máy Sâm Hoa tổ chức hoạt động thiện nguyện tại xã Phù Ninh (Hải Phòng)

Ngày 24/9/2019, SATO kết hợp cùng Nhà phân phối SATO Tài Phát (Hải Phòng) và Điện máy Sâm Hoa đồng tổ chức chương trình từ thiện mang ý nghĩa chia sẻ yêu thương, tặng quà cho những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Phù Ninh thuộc huyện Thủy Nguyên (Hải Phòng). Chương trình mang ý nghĩa to lớn đối với các đơn vị tổ chức và những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Hy vọng có thể đóng góp một phần nhỏ của mình giúp cho cuộc sống của mọi người bớt khó khăn hơn, đem lại nhiều tiếng cười cho những người dân nghèo nơi đây.

Chương trình thiện nguyện được chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi bắt đầu

Không khí đầu thu se lạnh mang theo ánh nắng chói chang nhưng lại rất phù hợp để làm ấm lòng những người dân nghèo lam lũ của xã Phù Ninh (Hải Phòng). Công tác chuẩn bị đã được NPP SATO Tài Phát và Điện máy Sâm Hoa lên kế hoạch từ trước. Các đơn vị cũng đã liên hệ với cơ quan chính quyền địa phương giúp chọn ra 15 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn để nắm bắt thông tin và có thể gửi lời những món quà tinh thần đến mọi người.

Đại diện Công ty Điện tử Việt Nhật lên phát biểu để bắt đầu chương trình

Thấm nhuần những câu ca dao ngày xưa cùng truyền thống yêu thương con người của dân tốc Việt Nam, những hoạt động ý nghĩa này làm cho các đơn vị tổ chức cảm thấy rất hào hứng và mong muốn đem lại những giây phút gần gũi, lắng nghe chia sẻ của những gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Hiện nay có rất nhiều gia đình đang trong tình cảnh khó khăn về kinh tế, các cụ già neo đơn hay những người khuyết tật… Điều chúng ta cần làm lúc này là cùng chung tay xây dựng một xã hội tốt đẹp hơn, xóa đói giảm nghèo cho những hộ gia đình hoàn cảnh trên địa bàn chúng ta sinh sống. Hy vọng với những hoạt động mang ý nghĩa như thế này có thể góp phần nhỏ của mình cho việc hỗ trợ cuộc sống của nhiều hộ gia đình sẽ trở nên tiện nghi hơn với những sản phẩm do Công ty TNHH Điện tử Việt Nhật sản xuất.

Hoạt động này để lại rất nhiều cảm xúc cho những người tổ chức chương trình cùng các hộ gia đình, nhìn thấy niềm vui trên khuôn mặt của bà con khiến cho NPP SATO Tài Phát, Điện máy Sâm Hoa cùng nhân viên Công ty vô cùng xúc động vì có thể giúp đỡ các hộ gia đình khó khăn một phần nào đó. Giá trị sản phẩm không to lớn nhưng nó lại mang ý nghĩa tinh thần rất cao, để người dân nghèo hiểu được rằng họ vẫn luôn được quan tâm, chăm sóc, hỗ trợ, tạo động lực cho họ xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Nhân viên SATO hỗ trợ các gia đình

Thông qua hoạt động ý nghĩa này, chúng ta có thể thấy rằng những tình cảm, sự hỗ trợ từ mọi người luôn là động lực to lớn giúp những mảnh đời khó khăn, kém may mắn trên cả nước được sống cuộc sống sung túc và đủ đầy hơn. Chúng tôi hy vọng trong tương lai có thể thực hiện nhiều chương trình từ thiện như thế này hơn nữa để có thể đóng góp một phần nào đó giúp những hộ nghèo, những gia đình khó khăn trên cả nước có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Hy vọng với các món quà nhỏ này sẽ giúp các gia đình có cuộc sống tiện nghi hơn

Chương trình thiện nguyện kết thúc tốt đẹp với những lời cảm ơn chân thành của chính quyền xã Phù Ninh cùng các hộ gia đình gửi tới NPP SATO Tài Phát, Điện máy Sâm Hoa và Công ty Điện tử SATO Việt Nhật. Bên cạnh đó, Công ty xin được cảm ơn NPP SATO Tài Phát và Điện máy Sâm Hoa đã tạo cầu nối để SATO có cơ hội đóng góp một phần nhỏ, chia sẻ yêu thương đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

SATO

Máy lọc nước SATO VIỆT NHẬT 2020