Giỏ hàng
  • SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam!1900.54.54.97
  • Tin tức
  • Tuyển Dụng
  • Tư Vấn
  • SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam! SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam! SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam!
    Được hỗ trợ bởi Dịch
     
×

Bạn hãy điền đầy đủ thông tin

SATO phối hợp với NPP SATO Khánh Hải và Điện máy Tuyển Huê tổ chức chương trình thiện nguyện tại Phú Thọ

Ngày 1/8/2019, SATO kết hợp cùng Nhà phân phối SATO Khánh Hải (Phú Thọ) và Điện máy Tuyển Huê đồng tổ chức chương trình từ thiện chia sẻ yêu thương, tặng quà cho những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Lang Sơn, huyện Hạ Hòa (Phú Thọ). Chương trình mang ý nghĩa to lớn, thể hiện nghĩa cử cao đẹp của Nhà phân phối SATO Khánh Hải và Điện máy Tuyển Huê đã giúp đỡ những gia đình có hoành cảnh khó khăn trên địa bàn xã trở nên tốt đẹp hơn.

Hoạt động từ thiện mang ý nghĩa to lớn, phát huy truyền thống “Lá lành đùm lá rách” của dân tộc ta từ xưa đến nay

Hiện nay trên địa bàn tình Phú Thọ đang còn rất nhiều gia đình gặp hoàn cảnh khó khăn, nắm bắt được điều này, NPP SATO Khánh Hải cùng Điện máy Tuyển Huê đã chủ động liên hệ với các cơ quan ban ngành, chính quyền huyện Lang Sơn để cùng lựa chọn ra những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và trao quà đến tận tay các hộ.

Ngay từ rất sớm, nhà phần phối SATO Khánh Hải cùng Điện máy Tuyển Huê và các anh em nhân viên SATO đã có mặt để chuẩn bị kỹ lưỡng cho hoạt động thiện nguyện này diễn ra một cách tốt đẹp nhất. Mặc cho thời tiết khắc nghiệt, các anh em vẫn làm việc hết mình với mong muốn góp phần nhỏ của mình giúp đỡ bà con nâng cao chất lượng cuộc sống.


Các gia đình có hoàn cảnh khó khăn của xã Lang Sơn

Biết được rằng cuộc sống còn nhiều khó khăn vất vả, ở đâu đó trên đất nước ta vẫn còn tồn tại những gia đình nghèo cần được xã hội quan tâm, chung tay góp sức. Chuyến đi thiện nguyện lần này đã để lại trong lòng NPP SATO Khánh Hải      và Điện máy Tuyển Huê rất nhiều cảm xúc và những kỷ niệm đáng nhớ.

Món quà không có giá trị kinh tế cao nhưng chan chứa tình yêu thương của những người thực hiện chương trình

Được sự giúp đỡ của các cơ quan, ban ngành tại xã, 20 phần quà đã được trao tận tay những gia đình khó khăn trên địa bàn xã Lang Sơn (Phú Thọ). Phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc, thôi thúc chúng ta cùng hành động vì một xã hội tốt đẹp hơn.

Không quản ngại thời tiết nắng nóng, địa hình khó khăn, tất cả đoàn chỉ mong đến thăm hỏi những gia đình hoàn cảnh, các cụ gia neo đơn đang phải vật lộn với cuộc sống mưu sinh từng ngày. Đây có thể nói là một nghĩa cử vô cùng cao đẹp mà chúng ta cùng thực hiện, giúp giảm thiểu đi nỗi lo cuộc sống bằng những món quà nhỏ chan chứa tình thương chân thành mà NPP Khánh Hải và Điện máy Tuyển Huê dành cho người dân của xã.

Hành động ấm áp tình thương mà SATO cùng NPP Khánh Hải và Điện máy Tuyển Huê triển khai thực hiện

Được sự quan tâm sát sao cũng như tấm lòng, nghĩa cử cao đẹp của NPP Khánh Hải mà người dân nghèo có thể cảm nhận được sự quan tâm mà xã hội dành cho mình. Dù biết được rằng ở bất cứ nơi đâu đó bên ngoài xã hội kia sẽ có những mảnh đời kém may mắn, khó khăn và chịu nhiều vất vả để vật lộn với cuộc sống mưu sinh qua ngày, nhưng hay tìn rằng vẫn luôn có những đơn vị, những tổ chức… sẽ luôn quan tâm, sát cánh để nâng cao chất lượng cuộc sống cho những người dân nghèo.

Hành động “tương thân tương ái” thể hiện nghĩa cử cao đẹp mà SATO cùng NPP Khánh Hải và Điện máy Tuyển Huê thực hiện

Một lần nữa xin được cảm ơn NPP SATO Khánh Hải và Điện máy Tuyển Huê đã tạo cầu nối để SATO có thể đóng góp một phần nhỏ của mình, sẻ chia yêu thương đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Lang Sơn. Chúng tôi hy vọng rằng trong tương lai có thể thực hiện được nhiều chương trình từ thiện như thế này hơn nữa để cùng chung tay giúp đỡ những hộ nghèo, những gia đình khó khăn trên cả nước có cuộc sống tốt đẹp hơn.

SATO

Máy lọc nước SATO VIỆT NHẬT 2020