Giỏ hàng
  • SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam!1900.54.54.97
  • Tin tức
  • Tuyển Dụng
  • Tư Vấn
  • SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam! SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam! SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam!
    Được hỗ trợ bởi Dịch
     
×

Bạn hãy điền đầy đủ thông tin

SATO tham dự tọa đàm “Hỗ trợ doanh nghiệp phát triển bền vững về kinh tế và tài chính” tại Quảng Ninh

Sáng 5/10/2019, tại Cung Quy hoạch TP Hạ Long (Quảng Ninh) diễn ra tọa đàm với chủ đề: “Hỗ trợ doanh nghiệp phát triển bền vững về kinh tế - tài chính" về 2 nội dung "Kinh tế chia sẻ" và "Tài chính"... SATO rất vinh dự khi được tham gia và đồng tài trợ cho buổi tọa đàm, để có thể hiểu biết hơn về những chính sách hỗ trợ doanh nghiệp phát triển bền vững mà chương trình đem lại.

Chương trình do Báo Pháp luật Việt Nam tổ chức, nằm trong khuôn khổ Triển lãm chuyên đề về kinh tế tài chính khu vực phía Bắc tại tỉnh Quảng Ninh năm 2019. Bên cạnh đó, đại diện Báo Pháp luật Việt Nam ông Trần Đức Vinh cho biết, hiện nay đang có rất nhiều doanh nghiệp chưa thực sự quan tâm đến vấn đề pháp lý trong kinh doanh, sản xuất. Đối với các doanh nghiệp nếu không kịp thời cập nhật những quy định, chính sách mới thì vô tình tạo nên rào cản rất lớn, bỏ qua những “ưu đãi” mà Đảng và Nhà nước dành cho doanh nghiệp hoặc chính là những thiệt thòi mà các doanh nghiệp này phải chịu. Và để các doanh nghiệp có cái nhìn tổng quan hơn về sự phát triển kinh tế bền vững trên cơ sở pháp luật, và kịp thời tháo gỡ những vướng mắc trong các quy định pháp luật mà doanh nghiệp thường gặp… Báo Pháp luật Việt Nam (PLVN) quyết định chọn chủ đề của buổi tọa đàm là “Hỗ trợ doanh nghiệp phát triển bền vững về kinh tế và tài chính”.

Mở đầu buổi tọa đàm là những tiết mục văn nghệ đặc sắc

Đây là lần đầu tiên SATO tham dự buổi tọa đàm này, được lắng nghe những chia sẻ của các đơn vị cố vấn tham mưu, học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm quý báu. Như chúng ta đã thấy, thông qua quá trình tự do hóa, hội nhập kinh tế quốc tế tạo ra những lợi thế mới nhằm thúc đẩy lực lượng sản xuất phát triển, đẩy mạnh quan hệ giao lưu kinh tế giữa các nước, góp phần khai thác tối đa lợi thế. Tuy nhiên, chính những điều này cũng khiến cho các doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là các doanh nghiệp tư nhân đang gặp phải những thách thức rất lớn.

SATO nhận cúp vinh danh Doanh nghiệp – Doanh nhân thượng tôn pháp luật phát triển bền vững

Trong buổi tọa đàm, các chuyên gia kinh tế cũng chỉ ra việc nhiều doanh nghiệp phải đối mặt với những cuộc cạnh tranh quyết liệt và gay gắt hơn với nhiều đối thủ hơn ngay cả ở thị trường trong nước. Trong số đó, có các doanh nghiệp tư nhân mà chủ yếu là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, quy mô sản xuất còn hạn chế, ít có sự liên kết với các nền kinh tế lớn. Thực tế này khiến cho các doanh nghiệp đã khó khăn lại càng khó khăn hơn, đặc biệt là vấn đề tài chính để phát triển doanh nghiệp.

SATO nhận kỷ niệm chương của Ban tổ chức

Đây được xem là thời kỳ phát triển mạnh mẽ vượt bậc của khoa học kỹ thuật hiện đại, cách mạng 4.0 sẽ làm thay đổi nền kinh tế, phát triển mạnh mẽ hơn. Các luật sư cùng những người được mời đến buổi tọa đàm ngày hôm nay gồm có các đơn vị có nền kinh tế phát triển, lắng nghe những ý kiến đóng góp để xây dựng và phát triển doanh nghiệp của mình một cách vững mạnh nhất. Kết thúc buổi tọa đàm, đại diện Ban tổ chức đã tặng kỷ niệm chương cho các nhà tài trợ, SATO rất vui và vinh dự khi được đồng hành cùng buổi tọa đàm đầy ý nghĩa này của Báo Pháp luật Việt Nam.

SATO

 

Máy lọc nước SATO VIỆT NHẬT 2020