Giỏ hàng
  • SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam!1900.54.54.97
  • Tin tức
  • Tuyển Dụng
  • Tư Vấn
  • SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam! SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam! SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam!
    Được hỗ trợ bởi Dịch
     
×

Bạn hãy điền đầy đủ thông tin

SATO tham dự lễ khai giảng trường Cao đẳng Cơ điện và Thủy lợi

Ngày 18/9/2019, đại diện Ban lãnh đạo Công ty TNHH Điện tử Việt Nhật đã tới dự lễ khai giảng năm học 2019 - 2020 và khóa học 56 niên khóa 2019 – 2022 của trường Cao đẳng Cơ điện và Thủy lợi (Hưng Yên). Tại lễ khai giảng có cán bộ nhà trường, thầy cô cùng các em sinh viên tham dự buổi lễ quan trọng để chào đón năm học mới đầy tự tin và quyết tâm đạt được những thành tích học tập to lớn.

Mở đầu buổi lễ khai giảng chính là những tiết mục văn nghệ vô cùng đặc sắc, hoạt động múa lân chào mừng các bạn tân sinh viên cùng các vị đại biểu, thầy cô càng làm cho không khí buổi lễ trở nên sôi động.

Mở đầu lễ khai giảng là tiết mục múa lân đặc sắc

Tiếp đến là màn phát biểu của khai mạc lễ khai giảng của Hiệu trường trường trường Cao đẳng Cơ điện và Thủy lợi. Tổng kết thành tích học tập cũng như những gì đã đạt được trong năm qua, đồng thời chào đón các bạn tân sinh viên khóa học 56 Niên khóa 2019 - 2022.

Hiệu trưởng trường Cao đẳng Cơ điện và Thủy lợi phát biểu khai mạc buổi lễ

Tại buổi lễ khai giảng của trường Cao đẳng Cơ điện và Thủy lợi, đại điện Ban lãnh đạo Công ty TNHH Điện tử Việt Nhật là bà Đồng Thị Như Tâm– Giám đốc Tài chính của công ty đã có đôi lời gửi gắm đến các em sinh viên, thế hệ tương lai của đất nước. Nhân dịp năm học mới, chúc các em ngày càng học tập tốt, cố gắng phấn đấu để sau này góp phần phát triển đất nước. Bên cạnh đó, bà Đồng Thị Như Tâm  đã có buổi gặp gỡ và trao đổi với các lãnh đạo của trường, chúc mừng cho buổi lễ khai giảng của trường thành công tốt đẹp.

Bà Đồng Thị Như Tâm cùng Hiệu trưởng trường Cao đẳng Cơ điện và Thủy Lợi

Bên cạnh những lời động viên, khích lệ các bạn sinh viên cố gắng học tập và rèn luyện, Giám đốc Tài chính của TNHH Điện Tử Việt Nhật còn gửi tới các bạn những món quà vô cùng ý nghĩa đó là trao tặng 10 suất học bổng cho 10 em sinh viên nghèo vượt khó, có hoàn cảnh khó khăn trong trường nhằm động viên, khuyến khích tinh thần học tập của sinh viên toàn trường.

Đại điện Công ty lên trao học bổng cho những em sinh viên nghèo vượt khó

Trao tặng quà và học bổng là hoạt động thường niên vào mỗi dịp khai giảng năm học mới của SATO đối với sinh viên tại trường Đại học. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực đối với các nhà trường và với các em sinh viên còn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. Những phần quà nhân dịp năm học mới là nguồn động viên, giúp các em có thêm phương tiện, đồ dùng phục vụ học tập, cố gắng phấn đấu vượt khó, vươn lên đạt thành tích cao trong năm học mới.

Trong buổi khai giảng này, đại diện của trường Cao đẳng Cơ điện và Thủy lợi có gửi lời cảm ơn tới bà Đồng Thị Như Tâm và công ty đã góp phần tạo điều kiện cho các bạn sinh viên có thêm động lực phấn đấu hơn nữa trong học tập cũng như vận dụng những kiến thức khi còn ngồi ghế nhà trường làm hành trang cho tương lại sau này.

Lễ Khai giảng năm học mới 2019-2020 của trường Cao đẳng Cơ điện và Thủy lợi kết thúc tốt đẹp trong niềm vui và phấn khởi của các quý vị đại biểu, các thầy cô giáo, cán bộ viên chức Nhà trường và các bạn sinh viên. Chắc chắn không khí tươi vui trong ngày khai trường sẽ là động lực cho các bạn tân sinh viên hoàn thành tốt chặng đường học tập sắp tới.

SATO

 

Máy lọc nước SATO VIỆT NHẬT 2020