Giỏ hàng
  • SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam!1900.54.54.97
  • Tin tức
  • Tuyển Dụng
  • Tư Vấn
  • SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam! SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam! SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam!
    Được hỗ trợ bởi Dịch
     
×

Bạn hãy điền đầy đủ thông tin

SATO Việt Nhật tổ chức Hội nghị khách hàng tại Hòa Bình 2019

Ngày 13/3/2019, Công ty cổ phần SATO Việt Nhật đã phối hợp với Nhà phân phối Minh Phương đồng tổ chức thành công chương trình Hội nghị khách hàng tại Hòa Bình. Với sự tham gia đông đủ của quý khách hàng đại diện cho các Đại lý tại tỉnh Hòa Bình. Đây là một trong những hoạt động thường niên của SATO nhằm tri ân đến Nhà phân phối (NPP), Đại lý đã hợp tác và đồng hành cùng Công ty trong những chặng đường vừa qua.

Ông Nguyễn Minh Ngọc – Giám đốc công ty cổ phần SATO Việt Nhật lên phát biểu khai mạc chương trình

Hội nghị khách hàng là hành động thiết thực, thúc đẩy mối quan hệ hợp tác cùng phát triển để tiến xa hơn nữa giữa Công ty – Nhà phân phối và các Đại lý thân thiết. Bên cạnh đó, đây cũng chính là hoạt động được công ty chú trọng đẩy mạnh nhằm tri ân tới các đại lý, khách hàng thân thiết đã sát cánh cùng Công ty trong suốt thời gian qua. Thông điệp xuyên suốt của SATO Việt Nhật trong các chương trình Hội nghị chính là "Chia sẻ thành công, đồng hành lợi ích". Chương trình đã được Công Ty CP SATO Việt Nhật phối hợp cùng NPP Minh Phương xây dựng kịch bản, tổ chức quy mô hoành tráng tại khách sạn Grand Hotel – Hòa Bình.

Ông Khổng Đình Chiến – Đại diện NPP Minh Phương phát biểu trong chương trình

Công ty CP SATO Việt Nhật có sự tham gia của Ông Nguyễn Minh Ngọc - Giám đốc Công ty, cùng toàn thể nhân viên phòng kinh doanh. Phía NPP có Ông Khổng Đình Chiến - Đại diện nhà phân phối SATO tại Hòa Bình, cùng với sự góp mặt của các Đại lý thân thiết của SATO Việt Nhật và NPP Minh Phương tại Hòa Bình. Hội nghị như một lời "tri ân" của Công Ty CP SATO Việt Nhật gửi tới tất cả các khách hàng thân thiết tại Hòa Bình đã đồng hành cùng thương hiệu SATO trong nhiều năm qua. Hy vọng Công ty cùng các Đại lý, các Nhà phân phối sẽ chung tay xây dựng thương hiệu SATO ngày càng lớn mạnh hơn nữa.

Đại diện công ty và đại diện NPP Minh Phương cùng nâng ly chúc mừng cho sự kiện

Hy vọng sau chương trình Hội nghị khách hàng này, Nhà phân phối và các đại lý thân thiết tại Hòa Bình của SATO Việt Nhật sẽ thắt chặt tình đoàn kết hơn, cùng hỗ trợ lẫn nhau trên con đường gặt hái những thành công tiếp theo của thương hiệu gia dụng SATO. Đồng thời, khẳng định được vị thế vững chắc của SATO trong lòng người tiêu dùng Việt Nam.

* Dưới đây là một số hình ảnh của chương trình Hội nghị khách hàng tại Hòa Bình.

Các tiết mục văn nghệ sôi động và đặc sắc

Các khách hàng may mắn nhận giải khuyến khích của chương trình

Khách hàng lên nhận giải 3 của sự kiện

Ông Nguyễn Minh Ngọc lên trao giải nhì cho các vị khách

MC xướng tên vị khách nhận được giải nhất hấp dẫn

Phần thưởng dành cho vị khách hàng may mắn nhất trong phần đấu giá đơn hàng

Các vị khách chụp hình tại sự kiện

Kết thúc bữa tiệc, Công ty có gửi tới tất cả các vị khách hàng một món quà ý nghĩa để tri ân tới những Đại lý, Nhà phân phối đã gắn bó cùng Công ty trong suốt thời gian qua. Hẹn gặp lại các khách hàng của SATO Việt Nhật trong một ngày gần nhất.

* Trân trọng cảm ơn!

SATO

Máy lọc nước SATO VIỆT NHẬT 2020