Giỏ hàng
  • SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam!1900.54.54.97
  • Tin tức
  • Tuyển Dụng
  • Tư Vấn
  • SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam! SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam! SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam!
    Được hỗ trợ bởi Dịch
     
×

Bạn hãy điền đầy đủ thông tin

SATO tổ chức Hội nghị khách hàng Hải Phòng 2019

Ngày 31/10/2019, Công ty cổ phần SATO Việt Nhật đã phối hợp với Nhà phân phối Tài Phát đồng tổ chức thành công chương trình Hội nghị khách hàng tại Hải Phòng với sự tham gia của đông đủ của các quý khách hàng đại diện cho các đại lý tại tỉnh Hải Phòng. Đây là một hoạt động thường niên mà Công ty tổ chức hàng năm với mong muốn tri ân các NPP và Đại lý đã hợp tác và luôn đồng hành cùng SATO trong suốt thời gian qua.

Ông Nguyễn Minh Ngọc – Giám đốc công ty cổ phần SATO Việt Nhật phát biểu khai mạc chương trình Hội nghị

Chương trình Hội nghị khách hàng diễn ra hàng năm chính là hoạt động thiết thực, giúp thúc đẩy mối quan hệ hợp tác cùng phát triển để tiến xa hơn nữa giữa Công ty – Nhà phân phối và các Đại lý thân thiết. Đây cũng chính là chương trình được công ty chú trọng đẩy mạnh nhằm tri ân tới các đại lý, khách hàng thân thiết đã sát cánh cùng Công ty trong suốt chặng đường vừa qua. Chương trình mang ý nghĩa sâu sắc với mong muốn gắn kết NPP và các Đại lý lại với nhau, xây dựng mối quan hệ hợp tác cùng phát triển với Công ty. Chương trình Hội nghị lần này đã được Công Ty CP SATO Việt Nhật phối hợp cùng NPP Tài Phát xây dựng kịch bản, tổ chức quy mô hoành tráng tại Trung tâm tiệc cưới Đại Lộc, Hải Phòng.

Ông Nguyễn Bá Khánh - Đại diện nhà phân phối SATO tại Hải Phòng có đôi lời chia sẻ trước khi bắt đầu Hội nghị

Công ty CP SATO Việt Nhật có sự tham gia của Ông Nguyễn Minh Ngọc - Giám đốc Công ty, cùng toàn thể nhân viên phòng kinh doanh. Phía NPP có Ông Nguyễn Bá Khánh - Đại diện nhà phân phối SATO tại Hải Phòng, cùng với sự góp mặt của các Đại lý thân thiết của SATO Việt Nhật và NPP Tài Phát tại tỉnh Hải Phòng. Hội nghị lần này cả Công ty và Nhà phân phối đã đầu tư tỉ mỉ đến từng chi tiết để giúp cho chương trình thành công tốt đẹp.

Mở đầu chương trình là các tiết mục biểu diễn đặc sắc và ấn tượng đem đến không khí vô cùng sôi động cho buổi Hội nghị. Chương trình được xem như một lời tri ân của Công Ty CP SATO Việt Nhật gửi tới tất cả các khách hàng thân thiết tại Hải Phòng đã đồng hành cùng thương hiệu SATO trong nhiều năm qua. Rất hy vọng Công ty cùng các Đại lý, các Nhà phân phối sẽ chung tay xây dựng thương hiệu SATO ngày càng vững mạnh hơn nữa trong tương lai.

Tại Hội nghị, các khách hàng đã có dịp giao lưu, gặp gỡ, chia sẻ với nhau về những khó khăn và thành công trong kinh doanh để cùng nhau đưa thương hiệu SATO phát triển hơn. Bên cạnh đó, mọi người cũng đã tham gia rất nhiệt tình, đoàn kết, tạo nên những mối quan hệ gắn bó không thể tách rời.

Hy vọng sau chương trình Hội nghị khách hàng lần này, Nhà phân phối và các Đại lý thân thiết tại Hải Phòng của SATO Việt Nhật sẽ thắt chặt tình đoàn kết hơn, hỗ trợ lẫn nhau trên con đường gặt hái những thành công tiếp theo cùng SATO – Thương hiệu gia dụng cao cấp cho người Việt, khẳng định được vị thế vững chắc của SATO trong lòng người tiêu dùng Việt Nam. SATO rất tự hào vì có thể đem đến cho những khách hàng thân thiết cùng người dùng Việt những sản phẩm với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, chất lượng đạt chuẩn để phục vụ nhu cầu của nhiều gia đình.

* Dưới đây là một số hình ảnh của chương trình Hội nghị khách hàng tại Hải Phòng 2019:

Mở đầu chương trình là các tiết mục biểu diễn đặc sắc và ấn tượng

Các khách hàng tham quan sản phẩm của SATO

Nhà phân phối chụp hình lưu niệm cùng các khách hàng thân thiết

Chương trình còn có sự tham gia biểu diễn của danh hài Chiến Thắng và danh hài Thu Hà

Khách hàng may mắn nhất của chương trình khi đấu giá thành công đơn hàng VIP

Kết thúc chương trình hội nghị, Công ty có gửi lời cảm ơn và tặng quà đến tất cả các vị khách hàng thân thiết như một lời tri ân sâu sắc của SATO tới những Đại lý, Nhà phân phối đã gắn bó cùng Công ty trong suốt thời gian qua. Hẹn gặp lại các khách hàng của SATO Việt Nhật trong một ngày gần nhất.

SATO

Máy lọc nước SATO VIỆT NHẬT 2020