Giỏ hàng
  • SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam!1900.54.54.97
  • Tin tức
  • Tuyển Dụng
  • Tư Vấn
  • SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam! SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam! SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam!
    Được hỗ trợ bởi Dịch
     
×

Bạn hãy điền đầy đủ thông tin

SATO tổ chức Hội nghị khách hàng Vip 2019

Ngày 04/12/2019 vừa qua, Công Ty CP SATO Việt Nhật đã tổ chức thành công Hội nghị khách hàng VIP 2019. Chương trình được diễn ra tại Flamingo Đại Lải Resort với sự tham gia đông đủ của các quý Đại lý, Nhà phân phối (NPP) trên toàn quốc. Đây là một hoạt động thường niên của Công ty nhằm gửi lời tri ân sâu sắc tới các quý khách hàng thân thiết đã luôn đồng hành cùng SATO Việt Nhật trong suốt thời gian qua.

Hội nghị khách hàng VIP 2019 với sự tham gia đông đủ của các NPP, Đại lý của SATO trên toàn quốc

Hội nghị khách hàng VIP cũng là một trong những chương trình nằm trong chuỗi hoạt động nhằm thúc đẩy mối quan hệ hợp tác tốt đẹp, lâu dài giữa Công ty CP SATO Việt Nhật và các quý NPP, quý Đại lý trên toàn quốc. Hội nghị được Công ty đầu tư tổ chức quy mô, hoành tráng tại Flamingo Đại Lải Resort - một trong những resort sinh thái sang trọng bậc nhất hiện nay.

Mở đầu hội nghị, Ông Nguyễn Minh Ngọc  - Giám đốc Công ty Công ty CP SATO Việt Nhật có bài phát biểu khai mạc chương trình đồng thời gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các Quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng thương hiệu SATO trong suốt thời gian vừa qua.

Ông Nguyễn Minh Ngọc  - Giám đốc Công ty CP SATO Việt Nhật phát biểu khai mạc chương trình

Xuyên suốt chương trình là các hoạt động giao lưu giữa Công ty và các NPP, các Đại lý, xen kẽ là các tiết mục văn nghệ đặc sắc, sôi động của các ca sĩ, vũ công tài năng đã làm chương trình thêm hấp dẫn và đa sắc màu.

Đại diện Công ty lên gửi những bó hoa tươi thắm đến các Nhà phân phối của SATO trên cả nước

Các tiết mục biểu diễn đặc sắc trong chương trình được gửi tới quý khách hàng thân thiết của SATO

Hội nghị có sự tham dự của hơn 400 khách mời là các Nhà phân phối, các Đại lý của SATO trên cả nước… Tại đây các khách mời được giao lưu, chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức trong ngành gia dụng, đồng thời tiếp cận sâu những lợi ích đến từ sản phẩm và thương hiệu, trải nghiệm các chương trình đặc sắc tại sự kiện mà SATO đã chuẩn bị.

* Dưới đây là một số hình ảnh khác của Hội nghị khách hàng VIP 2019 mà SATO tổ chức:

Ông Nguyễn Minh Ngọc khui rượu mừng và chúc cho Hội nghị diễn ra thành công tốt đẹp

Các khách hàng của SATO trên cả nước đã tham gia rất đông đủ, không quản ngại đường xá xa xôi

Các khách hàng giao lưu, chia sẻ trong Hội nghị

Quý Đại lý, Nhà phân phối chụp ảnh lưu niệm tại chương trình

Phần trình diễn sôi động của các ca sỹ khách mời trong chương trình

Giây phút ngẫu hứng song ca vô cùng tuyệt vời của ca sỹ và các khách hàng của SATO trên sân khấu

Khách hàng may mắn nhất của chương trình

Kết thúc bữa tiệc, Công ty  CP SATO Việt Nhật gửi những món quà ý nghĩa và lời cảm ơn sâu sắc tới Quý khách hàng đã góp phần giúp Công ty tổ chức thành công Hội nghị khách hàng VIP 2019.

Trân trọng cảm ơn!

SATO

Máy lọc nước SATO VIỆT NHẬT 2020