Giỏ hàng
  • SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam!1900.54.54.97
  • Tin tức
  • Tuyển Dụng
  • Tư Vấn
  • SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam! SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam! SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam!
    Được hỗ trợ bởi Dịch
     
×

Bạn hãy điền đầy đủ thông tin

SATO tổ chức Hội nghị khách hàng tại Thái Bình 2019

Ngày 4/10/2019, Công ty cổ phần SATO Việt Nhật đã phối hợp với Nhà phân phối Thúy Điệp đồng tổ chức thành công chương trình Hội nghị khách hàng tại Thái Bình cùng với sự tham gia đông đủ của quý khách hàng đại diện cho các Đại lý tại tỉnh Thái Bình. Hoạt động này nằm trong chuỗi kế hoạch thường niên có ý nghĩa vô cùng quan trọng của SATO nhằm tri ân đến Nhà phân phối (NPP), Đại lý đã cùng hợp tác và đồng hành với Công ty trong suốt thời gian qua.

Ông Nguyễn Minh Ngọc – Giám đốc công ty cổ phần SATO Việt Nhật phát biểu khai mạc chương trình hội nghị

Hội nghị khách hàng diễn ra hàng năm chính là hoạt động thiết thực, giúp thúc đẩy mối quan hệ hợp tác cùng phát triển để tiến xa hơn nữa giữa Công ty – Nhà phân phối và các Đại lý thân thiết. Ngoài ra, đây cũng chính là chương trình được công ty chú trọng đẩy mạnh nhằm tri ân tới các đại lý, khách hàng thân thiết đã sát cánh cùng Công ty trong suốt chặng đường vừa qua. Thông điệp của chương trình Hội nghị khách hàng lần này tại Thái Bình chính là "Kết nối SATO", mang ý nghĩa sâu sắc muốn gắn kết NPP và các Đại lý lại với nhau, xây dựng mối quan hệ hợp tác cùng phát triển với Công ty. Chương trình Hội nghị lần này đã được Công Ty CP SATO Việt Nhật phối hợp cùng NPP Thúy Điệp xây dựng kịch bản, tổ chức quy mô hoành tráng tại Trung tâm Ruby Palace – Thái Bình.

Ông Trịnh Xuân Điệp – Đại diện NPP Thúy Điệp phát biểu trong chương trình hội nghị

Công ty CP SATO Việt Nhật có sự tham gia của Ông Nguyễn Minh Ngọc - Giám đốc Công ty, cùng toàn thể nhân viên phòng kinh doanh. Phía NPP có Ông Trịnh Xuân Điệp - Đại diện nhà phân phối SATO tại Thái Bình, cùng với sự góp mặt của các Đại lý thân thiết của SATO Việt Nhật và NPP Thúy Điệp tại tỉnh Thái Bình. Hội nghị lần này cả Công ty và Nhà phân phối đã đầu tư tỉ mỉ đến từng chi tiết để giúp cho chương trình thành công tốt đẹp. Đây cũng được xem như một lời "tri ân" của Công Ty CP SATO Việt Nhật gửi tới tất cả các khách hàng thân thiết tại Thái Bình đã đồng hành cùng thương hiệu SATO trong nhiều năm qua. Rất hy vọng Công ty cùng các Đại lý, các Nhà phân phối sẽ chung tay xây dựng thương hiệu SATO ngày càng vững mạnh hơn nữa trong tương lai.

Chương trình giúp cho mối quan hệ của Công ty cùng Nhà phân phối và các Đại lý trở nên bền chặt và khăng khít hơn

Hy vọng sau chương trình Hội nghị khách hàng lần này, Nhà phân phối và các Đại lý thân thiết tại Thái Bình của SATO Việt Nhật sẽ thắt chặt tình đoàn kết hơn, cùng hỗ trợ lẫn nhau trên con đường gặt hái những thành công tiếp theo cùng SATO – Thương hiệu gia dụng cao cấp cho người Việt. Đồng thời, khẳng định được vị thế vững chắc của SATO trong lòng người tiêu dùng Việt Nam. SATO rất tự hào vì có thể đem đến cho người dùng nhiều sản phẩm mới đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, chất lượng đạt chuẩn để phục vụ nhu cầu của nhiều gia đình.

* Dưới đây là một số hình ảnh của chương trình Hội nghị khách hàng tại Thái Bình 2019:

Nhiều tiết mục văn nghệ sôi động và đặc sắc

Khách hàng tham quan các sản phẩm của SATO

Các khách hàng thân thiết của SATO tại Thái Bình tham gia rất nhiệt tình

Vinh danh các Đại lý tiêu biểu của SATO tại khu vực Thái Bình

Khách hàng may mắn đấu giá thành công đơn hàng Vip của chương trình

Nhà phân phối SATO Thúy Điệp chụp ảnh kỷ niệm với các Đại lý

Kết thúc chương trình SATO có gửi tặng các khách hàng những món quà ý nghĩa

Kết thúc chương trình hội nghị, Công ty có gửi lời cảm ơn và tặng quà đến tất cả các vị khách hàng thân thiết như một lời tri ân sâu sắc của SATO tới những Đại lý, Nhà phân phối đã gắn bó cùng Công ty trong suốt thời gian qua. Hẹn gặp lại các khách hàng của SATO Việt Nhật trong một ngày gần nhất.

SATO

 

 

Máy lọc nước SATO VIỆT NHẬT 2020