Giỏ hàng
  • SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam!1900.54.54.97
  • Tin tức
  • Tuyển Dụng
  • Tư Vấn
  • SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam! SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam! SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam!
    Được hỗ trợ bởi Dịch
     
×

Bạn hãy điền đầy đủ thông tin

Hội nghị khách hàng SATO VIỆT NHẬT

Hội nghị tri ân khách hàng đã trở thành một sự kiện quan trọng được SATO quan tâm, đầu tư xây dựng, tỉ mỉ, chau truốt đến từng chi tiết. Hội nghị khách hàng được tổ chức thường niên với mục đích tri ân đến các khách hàng thân thiết, những đối tác đã đồng hành cùng SATO trong suốt thời gian qua.

Hoạt động chính của chương trình là giúp SATO gửi lời tri ân đến quý Đại lý, các Nhà phân phối, quảng bá giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp cũng như lắng nghe ý kiến khách hàng để phát triển hoạt động kinh doanh. Những ý kiến của các quý Đại lý, Nhà phân phối sẽ giúp cho SATO có được hướng đi đúng đắn và hợp lý trong hoạt động kinh doanh.

Vì SATO hiểu được việc phát triển và định hướng chiến lược thông qua khách hàng là một phương thức hiệu quả để đáp ứng đầy đủ nhu cầu và mong muốn của khách hàng trên thị trường. Từ đó, SATO có thể gia tăng sự gắn kết với khách hàng và thu hút khách hàng cùng tiến tới mục tiêu “Chia sẻ thành công – Đồng hành lợi ích”.

Tính đến nay, SATO đã tổ chức thành công hàng chục Hội nghị khách hàng trên các tỉnh thành trong cả nước. SATO cam kết những mục tiêu to lớn phía trước chính là tạo ra những sản phẩm chất lượng, xây dựng mối quan hệ bền chặt giữa quý Đại lý, Nhà phân phối và Công ty, cùng nhau đưa thương hiệu SATO phát triển hơn nữa trong tương lai.

* Dưới đây là một số hình ảnh của các chương trình Hội nghị khách hàng mà SATO đã tổ chức:

Những tiết mục biểu diễn đặc sắc được SATO đầu tư tỉ mỉ cho chương trình Hội nghị

Hội nghị tri ân thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng tham gia

Xây dựng mối quan hệ bền chặt giữa Công ty và khách hàng thân thiết

Hội nghị khách hàng Nam Định

Hội nghị khách hàng Hải Phòng

Hội nghị khách hàng Thái Bình

Hội nghị khách hàng Bắc Ninh

Hội nghị khách hàng Hòa Bình

Hội nghị khách hàng Nghệ An

Hội nghị khách hàng VIP của SATO

SATO VIỆT NHẬT

Máy lọc nước SATO VIỆT NHẬT 2020