Giỏ hàng
  • SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam!1900.54.54.97
  • Tin tức
  • Tuyển Dụng
  • Tư Vấn
  • SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam! SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam! SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam!
    Được hỗ trợ bởi Dịch
     
×

Bạn hãy điền đầy đủ thông tin

Chương trình “Đi lễ đầu năm – Rinh lộc về nhà” của Nhà phân phối Đức Thành

Ngày 20/2/2019 – 22/2/2019, công ty CP SATO Việt Nhật đã phối hợp cùng NPP Đức Thành (công ty TNHH Đức Thành) đồng tổ chức thành công chương trình “Đi lễ đầu năm – Rinh lộc về nhà” tại Phú Thọ. Với sự tham gia đông đủ của các quý khách hàng đại diện cho các đại lý tại tỉnh Phú Thọ. Đây là một trong những hoạt động thường niên của công ty nhằm tri ân đến nhà phân phối, các đại lý đã hợp tác và đồng hành cùng SATO trong suốt thời gian vừa qua.

Đại diện công ty và đại diện NPP cùng nâng ly chúc mừng chương trình thành công tốt đẹp

Trải qua những năm tháng cùng nỗ lực và phấn đấu, công ty và NPP Đức Thành tổ chức chương trình này với mong muốn gắn kết các đại lý lại với nhau. Bên cạnh đó, cùng nhìn lại những dấu mốc quan trọng, đi từ những khó khăn để đến được với thành công như ngày hôm nay là cả một chặng đường kiên trì không biết mệt mỏi của công ty, nhà phân phối và các đại lý của chúng ta.

Với chủ đề chính “Đi lễ đầu năm – Rinh lộc về nhà”, chương trình đã được công ty CP SATO Việt Nhật phối hợp cùng NPP Đức Thành xây dựng kịch bản, tổ chức quy mô vô cùng hoành tráng tại Phú Thọ và SaPa.

Các tiết mục văn nghệ vô cùng đặc sắc và hấp dẫn

Phía công ty có sự tham gia của Ông Nguyễn Minh Ngọc - Giám đốc Công ty CP SATO Việt Nhật, cùng toàn thể nhân viên phòng kinh doanh và NPP có Ông Vi Hoàng Anh - Đại diện nhà phân phối SATO tại Phú Thọ, cùng với sự góp mặt của các đại lý thân thiết của công ty và NPP Đức Thành tại Phú Thọ.

Hội nghị là dịp để các đại lý có dịp chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh và cùng nhau xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu SATO vươn xa hơn nữa trong tương lai.

Rất nhiều phần quà hấp dẫn được gửi tới tay những đại lý may mắn

Như 1 lời tri ân muốn gửi tới nhà phân phối, các quý đại lý của Công Ty CP SATO Việt Nhật gửi tới tất cả các khách hàng thân thiết tại Phú Thọ đã đồng hành cùng thương hiệu SATO Việt Nhật trong nhiều năm qua. Hy vọng công ty và các nhà phân phối cùng tất cả các đại lý sẽ chung tay xây dựng thương hiệu SATO ngày càng lớn mạnh hơn nữa trong tương lai.

Dưới đây là một số hình ảnh của sự kiện:

Khách hàng may mắn nhận được phần quà giá trị của chương trình

Công ty và khách hàng cùng nâng ly cho bữa tiệc đầu năm may mắn và thành công

Ngoài ra, công ty và nhà phân phối cùng các đại lý thân thiết tại Phú Thọ còn có chuyến du xuân đến lễ tại đền ông Hoàng Bảy và một địa điểm khác của đất nước đó chính là SaPa, một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất của Việt Nam, thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước.

Khách hàng rất hào hứng với chuyến đi du xuân đầu năm này

Mọi người cùng nghỉ ngơi và ăn uống trong một nhà hàng tại SaPa

Kết thúc bữa tiệc, công ty xin gửi tới tất cả các quý khách hàng những lời cảm ơn chân thành nhất, hy vọng trong tương lại các đại lý, nhà phân phối sẽ gắn bó cùng Công ty và cùng phát triển thương hiệu SATO lớn mạnh hơn nữa. Hẹn gặp lại các khách hàng của SATO trong một ngày gần nhất, xin cảm ơn!

SATO

Máy lọc nước SATO VIỆT NHẬT 2020