Giỏ hàng
  • SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam!1900.54.54.97
  • Tin tức
  • Tuyển Dụng
  • Tư Vấn
  • SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam! SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam! SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam!
    Được hỗ trợ bởi Dịch
     
×

Bạn hãy điền đầy đủ thông tin

Mách mẹ cách làm sườn kho cốt dừa thơm ngon ngày mưa gió

Ngày mưa với thờ tiết mát mẻ, mẹ luôn muốn đổi thực đơn bữa ăn hàng ngày bằng những món ăn đưa cơm giúp gia đình mình ăn ngon hơn. Vậy sao mẹ không thử công thức làm món sườn kho cốt dừa béo ngậy, một trong những món ăn dinh dưỡng được nhiều người yêu thích. SATO mách mẹ cách làm sườn kho cốt dừa thơm ngon ngày mưa gió, đảm bảo các thành viên trong gia đình sẽ ăn cơm rất ngon đó mẹ.

Món sườn kho cốt dừa thơm ngon béo ngậy

* Bạn cần chuẩn bị nguyên liệu sau:

- Sườn non: 450 – 500 gram;

- Hành khô: 1 củ;

- Hành lá: 2 nhánh;

- Nước cốt dừa: 100ml;

- Muối, nước mắm, hạt nêm, tiêu…

- 2 thìa đường, 1 chút nước sạch.

* Dụng cụ hỗ trợ: nồi inox hoặc chảo chống dính.

Nguyên liệu đầy đủ cho món ăn

* Hướng dẫn cách làm

- Bước 1: Sườn khi mới mua về bạn đem rửa sạch và để ráo nước sau đó chặt sườn thành những miếng vừa ăn.

Chọn sườn tươi ngon đỏ thịt để chế biến món ăn chất lượng nhất

- Bước 2: Bạn bắt đầu tiến hành đổ nước vào nồi inox để đun sôi, sau đó thì thả sườn vào nhúng sơ qua, tiếp theo là vớt sườn ra rửa lại cho sạch.

- Bước 3: Bước này bạn cho sườn vào bát tô sạch cùng với chút nước mắm, muối, hạt nêm, tiêu, bột ngọt sau đó đảo đều và ướp sườn khoảng thời gian 20 phút. Còn các loại hành khô băm nhỏ, hành lá bạn rửa sạch rồi thái nhỏ.

Cho gia vị vào ướp cùng sườn khoảng 20 phút cho ngấm đều

- Bước 4: Bạn tiến hành đặt nồi inox hoặc chảo chống dính lên bếp rồi cho 2 thìa đường, 1 chút nước sau đó thắng cho nước đường chuyển màu cánh gián đẹp mắt thì tiếp tục đổ bát sườn vào xào cho sườn săn lại và ngấm đều gia vị.

- Bước 5: Bước tiếp theo bạn cho nước cốt dừa vào nồi cùng, đậy nắp nồi lại và kho sườn ở lửa nhỏ liu riu tới khi sườn rút cạn bớt nước. Sau đó bạn nêm nếm lại cho vừa khẩu vị là tắt bếp, rắc thêm chút hành lá thái nhỏ lên trên.

Cho nước cốt dừa vào cùng sườn và đun ở lửa nhỏ

Cuối cùng bạn cho sườn ra đĩa và bắt đầu dùng cùng cơm là ngon tuyệt vời, món ăn này thật ra cách làm rất đơn giản, vì thế bạn hoàn toàn yên tâm chế biến làm theo đúng cách hướng dẫn là đã có món ngon chiêu đãi cả nhà mình nhé.

Món sườn kho cốt dừa đã được hoàn thành

Trên đây SATO đã mách mẹ cách làm sườn kho cốt dừa thơm ngon ngày mưa gió, đảm bảo mọi người trong nhà sẽ rất yêu thích. Và để chế biến được những món ăn ngon thì mẹ đừng quên sử dụng những công cụ nấu ăn chất lượng là nồi inox SATO và chảo chống dính SATO nhé.

* Mọi chi tiết về sản phẩm bạn vui lòng truy cập website: satovietnhat.com.vn hoặc liên hệ Holine: 1900545497 – 0942 000 666.

SATO

 

Máy lọc nước SATO VIỆT NHẬT 2020