Giỏ hàng
  • SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam!1900.54.54.97
  • Tin tức
  • Tuyển Dụng
  • Tư Vấn
  • SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam! SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam! SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam!
    Được hỗ trợ bởi Dịch
     
×

Bạn hãy điền đầy đủ thông tin

SATO tổ chức Trung thu cho con em cán bộ công nhân viên

Ngày 7/9/2019, SATO đã tổ chức bữa tiệc Trung thu cho tất cả con em của cán bộ công nhân viên của Công ty. Đây là một hoạt động thường niên của Công ty, mong muốn các con đón một ngày lễ vui vẻ, hạnh phúc bên cạnh bố mẹ mình. Bữa tiệc diễn ra rất ý nghĩa và sôi động với sự tham gia nhiệt tình của các bạn nhỏ cùng bố mẹ. Bên cạnh đó, nó còn giúp cho mọi người xích lại gần nhau hơn, cùng nhau hòa nhịp không khí vui tươi, cùng nhau chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên con em của mình.

SATO tổ chức Trung thu cho con em cán bộ công nhân viên

Với mục đích mang lại cho các em có một tết Trung thu ý nghĩa, mang đậm nét truyền thống, SATO đã tổ chức “Ngày hội trăng rằm” cho con của các cán bộ, nhân viên đang làm việc tại Công ty, chương trình do BCH Công Đoàn phối hợp với Ban lãnh đạo của công ty thực hiện.

Mở đầu chương trình là màn múa lân truyền thống của dân tộc mỗi dịp Trung thu

Nhân dịp này Công ty và Công đoàn cũng đã tiến hành trao gần 300 phần quà cho các em là con của cán bộ công nhân viên. Tại “Ngày hội trăng rằm” đại diện Bà Đồng Thị Như Tâm– Chủ tịch Công đoàn nêu ý nghĩa đêm hội nhằm tạo sân chơi cho các em cũng như khích lệ tinh thần học tập và gởi lời chúc sức khỏe đến toàn thể các em, chúc các em có luôn vui tươi học giỏi và đạt được ước mơ của mình.

Bà Đồng Thị Như Tâm đại diện cho Ban lãnh đạo Công ty lên phát biểu khai mạc chương trình

Có rất nhiều các tiết mục hấp dẫn, thú vị đã diễn ra khiến các bạn nhỏ vô cùng hào hứng, bên cạnh đó là sự chuẩn bị chu đáo các đò ăn, thức uống, hoa quả của bộ phận hậu cần để bố mẹ và các con trải qua một ngày lễ vui vẻ nhất. Hòa trong không khí tươi vui của ngày hội, các bé đã được tham gia các trò chơi vui nhộn và được gặp gỡ chị Hằng Nga, chú Cuội, Tôn Ngộ Không… cùng nhiều nhân vật nổi tiếng với tuổi thơ  của các em. Trong ngày hội vui tươi với nhiều phần trình diễn các tiết mục đặc sắc đã đem lại những tràng cười giòn giã cho các bạn thiếu nhi tham gia bữa tiệc. Ngày hội  đã mang đến cho các em thiếu nhi một lễ Trung thu thật nhiều màu sắc và nhiều ý nghĩa.

Bố mẹ và các con tham gia bữa tiệc rất nhiệt tình

Có thể nói chương trình “Ngày hội trăng rằm” là một trong những chương trình giúp cho bố mẹ có thời gian ở bên con cái nhiều hơn, cùng con tham gia rất nhiều tiết mục, cùng con trả lời những câu hỏi cùng các trò chơi thú vị và bổ ích. Với không gian chuẩn bị bữa tiệc vô cùng kỹ lưỡng và rực rỡ, tràn ngập bóng bay cùng đèn ông sao lấp lánh, đem lại cho những người tham gia những giây phút khó quên.

Các bé rất nhiệt tình tham gia trả lời câu hỏi cùng chị Hằng và chú Cuội

Đây là hoạt động thiết thực của thể hiện sự quan tâm của Ban Giám đốc tới con em các CBCNV trong Công ty. Là hoạt động có ý nghĩa nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu. Qua đó, động viên các cháu thi đua học tập, phấn đấu luôn là con ngoan, trò giỏi để bố mẹ tự hào.

Kết thúc chương trình, SATO chúc các gia đình anh chị em CBCNV đón một ngày lễ Trung thu thật ý nghĩa và hạnh phúc!

SATO

Máy lọc nước SATO VIỆT NHẬT 2020