Giỏ hàng
  • SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam!1900.54.54.97
  • Tin tức
  • Tuyển Dụng
  • Tư Vấn
  • SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam! SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam! SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam!
    Được hỗ trợ bởi Dịch
     
×

Bạn hãy điền đầy đủ thông tin

Yếu tố nào quyết định sự phát triển của doanh nghiệp?

Hiện nay, trong nền kinh tế thị trường, doanh nghiệp muốn tồn tại để phát triển sản xuất, kinh doanh, mở rộng thị trường tiêu dùng hay khẳng định được tên tuổi thương hiệu của mình thì cần phải quan tâm đến rất nhiều yếu tố. Vậy yếu tố nào quyết định sự phát triển của doanh nghiệp? Nói cách khác, doanh nghiệp cần phải đặc biệt chú trọng đến yếu tố nào để có thể tồn tại giữa thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện tại? Hãy cùng SATO tìm hiểu chi tiết hơn nhé.

văn hóa doanh nghiệp 1

Yếu tố nào quyết định sự phát triển của doanh nghiệp?

* Văn hóa doanh nghiệp – Yếu tố then chốt quyết định sự phát triển của một doanh nghiệp

Văn hóa doanh nghiệp là gì?

Văn hóa doanh nghiệp được hiểu chính là tổng hợp những quan niệm chung mà các thành viên trong doanh nghiệp học được trong quá trình giải quyết các vấn đề nội bộ doanh nghiệp và ứng xử với môi trường xung quanh. Hay nói theo cách khác, là toàn bộ những nhân tố văn hóa được doanh nghiệp lựa chọn, tạo ra, sử dụng và biểu hiện trong hoạt động kinh doanh tạo nên bản sắc kinh doanh riêng của doanh nghiệp đó. Chúng ta có thể hiểu rằng, văn hóa doanh nghiệp chính là nét đặc trưng riêng của mỗi doanh nghiệp, có thể phân biệt nó với doanh nghiệp khác về cả yếu tố như đồng phục của tất cả các nhân viên, phong cách thiết kế văn phòng, tạo môi trường làm việc cho mọi người. Nó còn thể hiện rõ ràng ở cách chào đón khách, sự nhiệt tình, hào hứng khi trao đổi kinh nghiệm và giúp đỡ lẫn nhau giữa các thành viên, sự nỗ lực làm việc của toàn bộ nhân viên trong nhà máy. Đây được xem là những chuẩn mực mà tất cả thành viên đều tuân thủ hay bị chi phối, từ chuẩn mực về trang phục, giao tiếp đến mục tiêu và triết lý kinh doanh, cách làm việc và ứng xử của mỗi thành viên trong doanh nghiệp… đều thể hiện rõ nét văn hóa mà doanh nghiệp đó xây dựng.

Văn hóa doanh nghiệp thể hiện như thế nào?

văn hóa doanh nghiệp 2

Xây dựng văn hóa doanh nghiệp là điều kiện tiên quyết trong phát triển thương hiệu

Mỗi doanh nghiệp sẽ có một đặc trưng riêng và chính văn hóa doanh nghiệp tạo nên nét khác biệt đó. Bạn có biết trong hàng ngàn, hàng vạn doanh nghiệp trên thị trường, chỉ cần có một nét đặc trưng riêng thể hiện trong văn hóa sẽ giúp doanh nghiệp nổi bật, dễ nhận biết và có một ấn tượng nhất định trong tâm trí khách hàng và đối tác. Cùng với đó thì khả năng tiêu thụ sản phẩm, cũng như uy tín của doanh nghiệp cũng theo đó được đẩy mạnh.

Thực  tế cho thấy, với những doanh nghiệp có môi trường văn hóa làm việc tốt thì mọi nhân viên luôn luôn được khuyến khích đưa ra sáng kiến, ý tưởng của mình… họ trở nên năng động, sáng tạo hơn và cũng gắn bó với doanh nghiệp hơn. Các thành viên chia sẻ các giá trị lợi ích giống nhau, chắc chắn họ sẽ hợp tác trên tinh thần đoàn kết, nhất trí và làm việc trong sự tương trợ lẫn nhau. Khi xảy ra những mâu thuẫn, họ cũng dễ dàng xử lý theo cách phù hợp và ôn hòa nhất. Qua đây có thể thấy, văn hóa doanh nghiệp luôn tạo động lực làm việc cho nhân viên, giúp cho tư tưởng nhân viên thoải mái hơn, tâm trạng cũng tốt hơn khi bắt tay vào công việc.

Văn hóa doanh nghiệp thể hiện những nét riêng biệt, tạo ấn tượng nhất định đối với khách hàng và đối tác

Hiểu được điều này, SATO với hơn 20 năm kinh nghiệm sản xuất cũng đã và đang xây dựng nét đẹp trong văn hóa doanh nghiệp, tạo nên sự khác biệt để khách hàng ấn tượng nhất. Thể hiện thái độ, trách nhiệm với xã hội, trách nhiệm với cán bộ công nhân viên… góp phần xây dựng nền kinh tế trong nước phát triển mạnh mẽ. Bài viết sau SATO sẽ chia sẻ đến bạn những nét đẹp trong văn hóa doanh nghiệp của SATO, giúp thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng, vươn lên trở thành một trong những nhà sản xuất đồ gia dụng, điện gia dụng, máy lọc nước hàng đầu Việt Nam nhé.

SATO

 

Máy lọc nước SATO VIỆT NHẬT 2020