Giỏ hàng
  • SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam!1900.54.54.97
  • Tin tức
  • Tuyển Dụng
  • Tư Vấn
  • SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam! SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam! SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam!
    Được hỗ trợ bởi Dịch
     
×

Bạn hãy điền đầy đủ thông tin

SATO tổ chức sinh nhật cho cán bộ nhân viên

Tổ chức sinh nhật hàng tháng được xem là hoạt động thường niên mà SATO dành cho anh chị em trong công ty. Đây là một nét văn hóa vô cùng tốt đẹp và gần gũi đã diễn ra nhiều năm nay, góp phần thắt chặt sự gắn bó giữa Công ty và nhân viên. Bữa tiệc sinh nhật dù không chứa đựng giá trị kinh tế lớn nhưng đem lại rất nhiều niềm vui cho những người tham gia, giữ lại những khoảnh khắc vô cùng thân thiết giữa mọi người với nhau.

SATO tổ chức sinh nhật tháng 7 cho các thành viên

Ngày 29/7/2019, được sự nhất trí của Ban lãnh đạo Công ty, Ban chấp hành công đoàn Công ty đã tổ chức bữa tiệc chúc mừng sinh nhật những CBNV có ngày sinh trong tháng 7 tại văn phòng của Công ty. Đây chính là một nét văn hóa đẹp của SATO, thể hiện bên cạnh việc dành nhiều tâm huyết để nâng cao đời sống vật chất, SATO còn có những chính sách quan tâm đến đời sống tinh thần cho mỗi cán bộ nhân viên.

Với phương châm “Con người là tài sản lớn nhất của Công ty”, việc tổ chức bữa tiệc mừng sinh nhật hàng tháng đã thể hiện sự quan tâm đặc biệt của Ban lãnh đạo và Ban chấp hành Công đoàn Công ty. Nhằm động viên, khích lệ và tri ân những đóng góp của các cá nhân cho sự phát triển của công ty. Ngoài ra, bữa tiệc mừng sinh nhật còn có ý nghĩa tạo ra không gian thoải mái để các anh chị em trong công ty giao lưu, tăng cường quan hệ để gắn bó, đoàn kết hơn.

SATO trao quà cho những cá nhân có sinh nhật trong tháng 7 này

Sinh nhật vốn là đã một dịp đặc biệt với mỗi cá nhân. Đặc biệt, đến với đại gia đình SATO, sinh nhật không chỉ mang ý nghĩa là ngày lễ kỷ niệm của mỗi cá nhân nữa mà nó còn là dịp để các cán bộ, nhân viên công ty gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm cho nhau.

Buổi tiệc sinh nhật được tổ chức trong không khí hết sức vui vẻ, đoàn kết và thể hiện được sức trẻ tràn đầy nhiệt huyết của tập thể gia dụng SATO

Tổ chức sinh nhật tập thể cho CBNV và người lao động được xem là một việc làm thiết thực, là một hoạt động ngoại khóa ý nghĩa, tạo điều kiện cho CBNV gắn kết, chia sẻ tâm tư, tình cảm. Qua đó cũng giúp cho CBNV có niềm tin yêu vào công ty, yên tâm cố gắng, cống hiến hết mình, tự giác phấn đấu vươn lên, chấp hành nghiêm túc nội quy quy chế của cơ quan, góp phần thực hiện nếp sống văn minh và xây dựng văn hoá công ty thêm lớn mạnh.

Sau lời chúc mừng sinh nhật từ BCH Công đoàn, tập thể cán bộ nhân viên SATO  trao nhau những lời chúc mừng ấm áp, những lời ca tiếng hát. Lễ mừng sinh nhật tập thể lần này được đánh giá là lễ tiệc sinh nhật lớn và thành công của sự đổi mới trong hoạt động Công đoàn của SATO.

Trong những năm qua, công tác quan tâm chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho cán bộ và người lao động được Ban lãnh đạo Công ty và BCH Công đoàn rất quan tâm và tạo điều kiện. Trong đó, việc tổ chức sinh nhật theo từng tháng là chương trình lớn do Công ty triển khai thực hiện từ lâu.

Bữa tiệc sinh nhật CBNV đã để lại trong lòng mỗi cán bộ nhân viên những tình cảm ấm áp, kỷ niệm khó quên về sự quan tâm, động viên của Ban lãnh đạo với toàn thể cán bộ nhân viên và sự chia sẻ giữa mỗi cá nhân trong ngôi nhà lớn SATO.

Chương trình sinh nhật tháng 7 kết thúc, đọng lại trong lòng mỗi CBNV SATO những cảm xúc tốt đẹp về một đại gia đình đoàn kết, gắn bó và luôn trân trọng những đóng góp, cống hiến của CBNV. Đây chính là nguồn động lực to lớn, để mỗi cá nhân trong tập thể công ty luôn cố gắng phát huy hết khả năng của mình, cùng nhau đóng góp xây dựng thương hiệu SATO ngày càng phát triển.

SATO

 

Máy lọc nước SATO VIỆT NHẬT 2020