Giỏ hàng
  • SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam!1900.54.54.97
  • Tin tức
  • Tuyển Dụng
  • Tư Vấn
  • SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam! SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam! SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam!
    Được hỗ trợ bởi Dịch
     
×

Bạn hãy điền đầy đủ thông tin

Chuyến du lịch Mũi Né 2019 - Tri ân các Nhà phân phối và Đại lý của SATO

Ngày 26/8/2019 – 29/8/2019 vừa qua, Công Ty Cổ Phần SATO Việt Nhật tổ chức chương trình du lịch nhằm tri ân, gắn kết các Nhà phân phối và Đại lý của SATO. Đây là một hoạt động thường niên được SATO rất quan tâm với mong muốn đem lại cho các Nhà phân phối và Đại lý những phút giây nghỉ ngơi thoải mái nhất. Chuyến đi này đã để lại rất nhiều kỷ niệm tốt đẹp trong lòng các Nhà phân phối (NPP), Đại lý, giúp cho mọi người đến gần và đoàn kết với nhau hơn. Ngoài ra, chuyến di này cũng giúp gắn kết mối quan hệ tốt đẹp giữa Công ty và các NPP, Đại lý, để từ đó cùng nhau xây dựng và phát triển thương hiệu SATO vững mạnh hơn nữa trong tương lai.

Kỳ nghỉ dưỡng Mũi Né đánh dấu nhiều kỷ niệm tốt đẹp đối với khách hàng thân thiết của SATO

Chương trình du lịch tri ân khách hàng của SATO được diễn ra trong 4 ngày 3 đêm, trong chuyến đi này, khách hàng sẽ tận hưởng kỳ nghỉ 2 đêm tại thị xã biển Mũi Né xinh đẹp và cùng nhau tham gia các hoạt động tham quan, vui chơi đầy thú vị. Là một trung tâm du lịch nức tiếng của thành phố Phan Thiết, Mũi Né may mắn được mẹ thiên nhiên ban tặng cho cảnh quan thiên nhiên mơ mộng và hiền hòa. Đặt chân đến đây một lần bạn chắc chắn sẽ không thể nào quên được. Được xướng danh là “mảnh đất của hòn và đồi”, Mũi Né sở hữu vô vàn địa điểm vui chơi, trải nghiệm đa dạng cho du khách tha hồ lựa chọn. Không chỉ gây mê đắm nhờ biển xanh, cát trắng, nắng vàng, Mũi Né còn níu chân du khách bằng những món ăn đặc sản phong phú, đa dạng. Rất nhiều các loại hải sản tươi ngon, đặc sản thơm nức giúp khách hàng có những trải nghiệm khó quên khi đến đây.

Khách hàng rất hào hứng với những lịch trình của chuyến đi

Khác với những trải nghiệm tại các địa điểm khác, đến với Mũi Né các khách hàng của SATO sẽ có những giây phút đắm mình vào không khí mát lành, dòng biển xanh mát cùng khung cảnh yên tĩnh mỗi sớm mai. Mũi Né nổi tiếng là địa điểm du lịch thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước cùng thái độ thân thiện của người dân nơi đây, làm cho du khách khó lòng quên được.

SATO đã nghiên cứu rất kỹ càng về thực đơn món ăn phục vụ khách hàng thân thiết trong những ngày nghỉ dưỡng, đáp ứng nhu cầu và phù hợp với khẩu vị của mọi người trong đoàn. Ngoài ra khách hàng có dịp tham gia các trò chơi trượt cát vô cùng thú vị mà không phải ở đâu cũng có, đem đến những trải nghiệm vô cùng mới mẻ cho mỗi người.

Bữa tiệc Gala Dinner diễn ra vô cùng ấm cúng, giúp các NPP và Đại lý của SATO xích lại gần nhau hơn, đồng thời làm cho tình cảm của khách hàng và Công ty ngày càng trở nên bền chặt hơn nữa. Những ánh đèn sáng rực rỡ cùng rất nhiều phần quà hấp dẫn đã được SATO chuẩn bị để dành tặng cho các NPP và Đại lý thân thiết của mình.

Không gian tổ chức bữa tiệc cạnh bể bơi, rộng rãi và thoáng mát

Ngoài ra, nhân dịp này các khách hàng của Công ty đã có dịp tiếp xúc gần nhau hơn, cùng nhua chia sẻ những kinh nghiệm kinh doanh, những phương án đạt hiệu quả cao để cùng đưa SATO lên một tầm cao mới. Cùng nhau đồng hành, cùng nhau phát triển và cùng nhau thành công chính là mục tiêu lớn nhất của Công ty cùng các đối tác chiến lược của mình.

Khách hàng rất nhiệt tình tham gia các tiết mục văn nghệ làm cho bữa tiệc thêm đầm ấm hơn

Chuyến du lịch tri ân tới các NPP và Đại lý đã gắn bó, đồng hành cùng SATO trong suốt thời gian qua dù diễn ra trong thời gian ngắn nhưng đã để lại dấu ấn khó quên đối với mọi người. Chuyến đi đã kết nối các đại lý SATO lại với nhau, làm cho mối quan hệ giữa NPP, Đại lý và Công ty thêm gắn bó và đoàn kết hơn.

Một lần nữa, SATO xin chân thành cảm ơn các NPP, các Đại lý đã cùng đồng hành trong suốt thời gian qua. Và hy vọng trong thời gian tới chúng ta sẽ cùng nhau hợp tác phát triển thương hiệu SATO lớn mạnh hơn nữa. Hẹn gặp lại khách hàng trong những hành trình tiếp theo.

* Bạn có thể xem thêm các hình ảnh trong chuyến đi tại link: https://bitly.com.vn/EhIrQ.

SATO

Máy lọc nước SATO VIỆT NHẬT 2020