Giỏ hàng
  • SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam!1900.54.54.97
  • Tin tức
  • Tuyển Dụng
  • Tư Vấn
  • SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam! SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam! SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam!
    Được hỗ trợ bởi Dịch
     
×

Bạn hãy điền đầy đủ thông tin

SATO chung tay, chủ động trong công tác phòng chống dịch COVID-19

Để chung tay cùng với đất nước, thực hiện nghiêm chỉnh chủ trương của Chính phủ, đồng thời thể hiện mục đích kinh doanh đi đôi với trách nhiệm xã hội. Trong thời gian qua, SATO đã có những hành động cương quyết, tuyệt đối tuân thủ những khuyến cáo của Bộ y tế, sản xuất nhưng không lơ là việc thực hiện đúng chủ trương của Nhà nước để bảo vệ sức khỏe không chỉ cho doanh nghiệp nói riêng mà cho cả xã hội nói chung. SATO chung tay, đẩy lùi COVID, góp phần bảo đảm an toàn cho người lao động cũng như cộng đồng.

Ngay từ những ngày đầu của đại dịch COVID-19, là một trong những doanh nghiệp sản xuất và phân phối các mặt hàng gia dụng đến hàng triệu gia đình Việt, SATO luôn ý thức và chủ động tham gia chung tay cùng xã hội, thể hiện quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh nguy hiểm này bằng cách thực hiện và chấp hành nghiêm chỉnh những chủ trương của Chính phủ.

Công ty hiện có hàng trăm công nhân lao động thường trực, môi trường làm việc tập trung, khoảng cách và vị trí làm việc thường xuyên tiếp xúc gần nhau, là môi trường tiềm ẩn nguy cơ lây lan nếu xảy ra dịch bệnh. Nhận thức được điều này, nhiều tháng trở lại đây Ban giám đốc công ty đã tổ chức nhiều hoạt động tuyên truyền, phổ biến quy định về công tác phòng chống dịch bệnh tới nhân viên, người lao động, bên cạnh đó triển khai thường xuyên việc vệ sinh máy móc, đồng thời yêu cầu 100% cán bộ công nhân viên (CBCNV) thực hiện nghiêm túc.

Ngoài ra, để bảo đảm quá trình sản xuất cũng như bảo vệ sức khỏe, SATO đã triển khai phương án tối ưu, tiến hành đo thân nhiệt cho CBCNV trước khi vào cổng. Công ty còn phát khẩu trang miễn phí cho tất cả anh chị em, đảm bảo mọi người thực hiện làm việc cách xa nhau theo như khuyến cáo, công ty không đăng ký bếp ăn tập thể, các trưởng bộ phận có nhiệm vụ chỉ đạo anh chị em bộ phận mình thực hiện theo quy định, đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn để phòng chống dịch bệnh.

Bà Đồng Thị Như Tâm – Giám đốc Tài chính của Công ty khẳng định: “Chúng tôi ý thức được rằng khi chúng ta bảo vệ tốt sẽ làm giảm nguy cơ lây lan trong cộng đồng ở mức thấp nhất, để đảm bảo cho việc sản xuất của Công ty luôn được duy trì và an toàn”.

Với tinh thần chủ động, SATO đã và đang làm tốt công tác phòng chống, đẩy lùi dịch bệnh, cùng với đó, động viên, khích lệ tinh thần công nhân, người lao động, để họ vững tâm, tập trung lao động sản xuất, từng bước vượt qua khó khăn, ổn định sản xuất kinh doanh và có những đóng góp tích cực vào việc phát triển kinh tế - xã hội.

SATO

Máy lọc nước SATO VIỆT NHẬT 2020