Giỏ hàng
  • SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam!1900.54.54.97
  • Tin tức
  • Tuyển Dụng
  • Tư Vấn
  • SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam! SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam! SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam!
    Được hỗ trợ bởi Dịch
     
×

Bạn hãy điền đầy đủ thông tin

Bộ phận thiết kế của SATO đóng vai trò như thế nào trong việc tạo ra những sản phẩm gia dụng chất lượng?

Để có được sự thành công như hiện tại, SATO đã không ngừng nâng cao chất lượng máy móc, áp dụng những công nghệ hiện đại tiên tiến vào trong sản xuất  kết hợp nâng cao trình độ chuyên môn cho đội ngũ nhân viên để đem lại những sản phẩm mang chất lượng đạt chuẩn. Trong đó, để làm ra những đồ dùng tiện ích không thể không nói đến bộ phận thiết kế sản phẩm. Vậy bộ phận thiết kế của SATO đóng vai trò như thế nào trong việc tạo ra những sản phẩm gia dụng chất lượng khi thị trường tiêu dùng luôn đòi hỏi cần liên tục đổi mới kiểu dáng, tính năng sản phẩm để phục vụ nhu cầu của khách hàng, bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Bộ phận thiết kế của SATO

Đóng một vài trò vô cùng quan trọng trong việc ra đời của các sản phẩm không thể không kể đến sự làm việc tích cực của bộ phận thiết kế. Bộ phận thiết kế của SATO là những bạn trẻ đầy nhiệt huyết và sức sáng tạo dồi dào, việc sáng tạo ra những ý tưởng hấp dẫn, thú vị sẽ mang lại những thiết kế tinh tế, hiện đại, khác biệt hoàn toàn với những sản phẩm thông thường đang có mặt trên thị trường. Tuy nhiên, chắc chắn từ ý tưởng tới sản phẩm phải trải qua rất nhiều công đoạn mà nếu như không kiểm soát được quá trình đó, đặc biệt nếu không có tính thực tế và không nhắm trúng đối tượng khách hàng, mục tiêu sản xuất sản phẩm có thể sẽ không được khách hàng chào đón như mong muốn.

Đội ngũ nhân viên thiết kế trẻ trung và đầy sáng tạo

Hiểu được điều đó, các khâu thiết kế sản phẩm của SATO được thực hiện vô cùng cẩn trọng và tỉ mỉ. Đầu tiên, trước khi lên ý tưởng cho sản phẩm, SATO tiến hành nghiên cứu thị trường tiêu dùng, nghiên cứu thực tế những nhu cầu của khách hàng với sản phẩm, từ đó có thể xác định được mục tiêu mà mình hướng đến. Để làm được điều này, nhân viên thị trường của SATO luôn phải làm việc hết mình, khảo sát các đối tượng phù hợp, có thể là các bà nội trợ, những chị em phụ nữ hay các gia đình đang có nhu cầu về sản phẩm.

Bộ phận thiết kế kết hợp với các bộ phận liên quan lên ý tưởng cho sản phẩm để phục vụ khách hàng

Khi quá trình nghiên cứu thị trường được hoàn tất là lúc bộ phận thiết kế và những bộ phận liên quan cùng nhau đánh giá thị trường tiêu dùng, lên ý tưởng dựa trên những nhu cầu thực tế của khách hàng. Quá trình sàng lọc ý tưởng vô cùng quan trọng trước khi cho ra đời một sản phẩm, cần phải phù hợp với nhu cầu, mong muốn của khách hàng, các tính năng sản phẩm, diện mạo tinh tế, hiện đại, làm nổi bật phong cách thương hiệu là quá trình trao đổi kỹ lưỡng để đi đến thống nhất. SATO sẽ sử dụng các tiêu chí chung để đánh giá các ý tưởng ví dụ tính khả thi, chi phí sản xuất sản phẩm nằm trong dự kiến, tiềm năng thị trường và phù hợp nhu cầu của khách hàng…

Những sản phẩm được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết để đem lại những tính năng tiện ích nhất cho người dùng

Sau khi đã thống nhất lên ý tưởng thì khâu thiết kế sản phẩm được tiến hành ngay sau đó, bộ phận thiết kế sản phẩm làm việc hết mình để thiết kế ra sản phẩm ưng ý nhất. SATO luôn tự hào với đội ngũ nhân viên thiết kế trẻ tuổi, khối tư duy sáng tạo, có tay nghề cao cùng những ý tưởng tuyệt vời để đem lại những sản phẩm khác biệt, những tính năng vượt trội, mang lại sự hiện đại, cá tính trong mỗi sản phẩm. Thiết kế tạo ra những sản phẩm mới lạ, đẹp, tiện dụng sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người tiêu dùng… Doanh nghiệp nào sở hữu đội ngũ nhân viên thiết kế năng động, nhiệt huyết, tay nghề cao thì sẽ giúp cho quá trình phát triển sản phẩm, phát triển thương hiệu được đẩy mạnh. Ngoài ra, đội ngũ thiết kế chính là những người làm ra những sản phẩm mang tính khác biệt, độc đáo nhưng không kém phần trẻ trung, hiện đại.

Thiết kế đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra những sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng

Bộ phận thiết kế của SATO đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong quá trình ra đời của các sản phẩm. Quy trình thiết kế sản phẩm gia dụng SATO cũng được tiến hành qua rất nhiều công đoạn, những công đoạn này đều mang tính chất quan trọng để tạo nên một sản phẩm tiện ích cho người tiêu dùng. Vì thế, SATO không ngừng đầu tư những dụng cụ hỗ trợ hiện đại, đầu tư nâng cao tay nghề cho đội ngũ nhân viên để có thể hoàn thành tốt công việc.

SATO

Máy lọc nước SATO VIỆT NHẬT 2020