Giỏ hàng
  • SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam!1900.54.54.97
  • Tin tức
  • Tuyển Dụng
  • Tư Vấn
  • SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam! SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam! SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam!
    Được hỗ trợ bởi Dịch
     
×

Bạn hãy điền đầy đủ thông tin

Nhà máy sản xuất SATO VIỆT NHẬT

SATO được biết đến là một trong những thương hiệu gia dụng nổi tiếng hàng đầu Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm sản xuất, không ngừng đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tiện ích và chất lượng.

Nhờ vào những thiết kế sáng tạo mang tính đột phá mà sản phẩm của SATO luôn được người tiêu dùng trong nước ưa chuộng khi thể hiện được phong cách riêng biệt, độc đáo mang ấn tượng không lẫn vào đâu được giữa rất nhiều thương hiệu khác nhau trên thị trường gia dụng.

Nhà máy sản xuất quy mô lớn của SATO

Công ty Điên tử Việt Nhật (thương hiệu SATO) được thành lập năm 1998 tại Hà Nội với ngành sản xuất chính là Điện tử và Điện gia dụng để phục vụ cho cuộc sống của mọi gia đình.

Năm 2005, nhà máy sản xuất của SATO được xây dựng tại Vĩnh Khúc, Văn Giang, Hưng Yên với tổng diện tích là 75.000 m2, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp phát triển của SATO.

SATO – Thương hiệu gia dụng nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam

Nhà máy sản xuất của SATO được xây dựng, mở ra rất nhiều cơ hội việc làm cho người lao động trong khu vực, giúp người lao động phát huy được khả năng của bản thân và cải thiện chất lượng cuộc sống. Ngoài việc tạo công ăn việc làm cho hàng trăm người lao động thì SATO cũng rất chú trọng vào việc đào tạo nhân lực, nâng cao tay nghề để quá trình sản xuất sản phẩm đạt hiệu quả tối đa.

Nhà máy sản xuất của SATO với không gian xanh mướt

Bên ngoài nhà máy được bao phủ bởi rất nhiều cây xanh, mang lại môi trường làm việc trong lành, tạo hứng khởi cho cán bộ công nhân viên hoàn thành tốt công việc.

Cây xanh bao trùm khu vực văn phòng

Các sản phẩm của SATO là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến, hiện đại của Nhật Bản và bàn tay khối óc của người Việt, gấy ấn tượng cho người tiêu dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên, phủ sóng hầu hết các tỉnh thành trên cả nước.

Không gian làm việc ngoài trời của cán bộ công nhân viên SATO

SATO hiểu rằng giữa khu công nghiệp ồn ào với nhiều khói bụi gây ô nhiễm không khí nghiêm trọng thì việc đầu tư trồng nhiều cây xanh là việc làm cần thiết để cải thiện môi trường cũng như làm cho nhà máy thêm xanh – sạch – đẹp hơn.

Khuôn viên văn phòng có nuôi cá cảnh giúp cho môi trường làm việc trở nên phong phú hơn


SATO đặt sức khỏe người dùng lên trên hết, vì thế trong quá trình sản xuất, chúng tôi luôn sử dụng các thiết bị máy móc hiện đại, linh kiện đạt chuẩn để tại ra những sản phẩm chất lượng nhất.

Sử dụng các thiết bị máy móc hiện đại trong sản xuất

Bằng khát vọng vươn lên cùng chiến lược phát triển bền vững, SATO phấn đấu trở thành công ty Top đầu trong ngành Điện tử & Điện gia dụng tại Việt Nam. Chúng tôi luôn cam kết sẽ nỗ lực hết mình để đem lại những sản phẩm an toàn sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi gia đình Việt.

* Dưới đây là một số hình ảnh khác về nhà máy sản xuất của SATO:

Chú trọng đào tào nhân lực, nâng cao tay nghề để tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất

Các bộ phận làm việc hăng say để tạo ra sản phẩm chất lượng nhất cho người dùng

SATO tạo công ăn việc làm cho hàng trăm người lao động trong khu vực

SATO áp dụng máy móc, thiết bị hiện đại vào trong quá trình sản xuất

kho hàng sato việt nhật

Kho hàng SATO luôn được sắp xếp gọn gàng và ngăn nắp.

 SATO VIỆT NHẬT

Máy lọc nước SATO VIỆT NHẬT 2020