Giỏ hàng
  • SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam!1900.54.54.97
  • Tin tức
  • Tuyển Dụng
  • Tư Vấn
  • SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam! SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam! SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam!
    Được hỗ trợ bởi Dịch
     
×

Bạn hãy điền đầy đủ thông tin

SATO tổ chức hoạt động từ thiện tri ân ngày thương binh liệt sỹ 27/7

SATO tổ chức hoạt động từ thiện tri ân ngày thương binh liệt sỹ 27/7 đến các gia đình chính sách tại xã Vĩnh Khúc, huyện Văn Giang, Hưng Yên! Phát huy truyền thống "Uống nước nhớ nguồn", "Đền ơn đáp nghĩa" của dân tộc. Nhân dịp kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh liệt sỹ, Công ty TNHH Điện tử Việt Nhật đã phối hợp với các ban, ngành xã Vĩnh Khúc tổ chức hoạt động từ thiện tri ân đến các hộ gia đình chính sách tại địa phương.

SATO tổ chức chương trình tri ân ngày Thương binh liệt sỹ 27/7 tại xã Vĩnh Khúc

Được sự giúp đỡ và ủng hộ của chính quyền xã Vĩnh Khúc, SATO đã có được danh sách của các hộ gia đình chính sách tại địa phương. Ngay từ sáng sớm, ban lãnh đạo Công ty đã phối hợp cùng các cơ quan, ban, ngành của xã để chuẩn bị cho hoạt động diễn ra một cách thuận lợi nhất.

Chủ tịch xã Vĩnh Khúc phát biểu về ý nghĩa của chương trình và cảm ơn tấm lòng mà SATO gửi đến các gia đình chính sách trên địa bàn

Hầu hết các hộ gia đình chính sách tại địa phương có hoàn cảnh khó khăn, các gia đình đã chịu nhiều thiệt thòi và nỗi đau to lớn khi con em tham gia trong công cuộc bảo vệ đất nước.

SATO trao những phần quà tinh thần và tỏ lòng biết ơn đến các gia đình

Tại đây, SATO đã dành tặng 25 suất quà, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng cho các hộ gia đình chính sách xã Vĩnh Khúc. Món quà tuy không mang ý nghĩa vật chất to lớn, nhưng thể hiện tấm lòng biết ơn, tình cảm tri ân của SATO đối với sự hy sinh của các anh hùng liệt sỹ, các Mẹ Việt Nam anh hùng. Nhằm giáo dục truyền thống yêu nước và cách mạng cho thế hệ hôm nay và mai sau.

Các hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn

Tham gia vào chương trình tổ chức từ thiện tri ân ngày Thương binh liệt sỹ lần này, SATO rất trân trọng mục đích và ý nghĩa của hoạt động. Đối với SATO đây là  hoạt động đầy ý nghĩa nhân văn cao cả và sâu sắc, thể hiện tình cảm tri ân và lòng biết ơn đối với sự hy sinh của các anh hùng liệt sỹ, các Mẹ Việt Nam anh hùng. Thông qua chương trình từ thiện lần này, hoạt động có ý nghĩa nhằm nâng cao ý thức, tinh thần trách nhiệm của xã hội đối với những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, những hộ gia đình chính sách trên cả nước.

Những nụ cười hạnh phúc của các gia đình là động lực để SATO có thể thực hiện thêm nhiều hoạt động ý nghĩa trong tương lai

SATO xin chân thành cảm ơn các cơ quan, ban, ngành xã Vĩnh Khúc đã phối hợp để SATO có cơ hội được bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc và góp một phần nhỏ của mình gửi đến những gia đình chính sách trên địa bàn.

SATO

Máy lọc nước SATO VIỆT NHẬT 2020