Giỏ hàng
  • SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam!1900.54.54.97
  • Tin tức
  • Tuyển Dụng
  • Tư Vấn
  • SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam! SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam! SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam!
    Được hỗ trợ bởi Dịch
     
×

Bạn hãy điền đầy đủ thông tin

Lưu ý cần thiết giúp tăng cường sức khỏe trong mùa dịch bệnh

Dịch bệnh Covid-19, cúm A/H5N1… là những dịch bệnh trực tiếp đe dọa đến sức khỏe của mọi người trong thời gian gần đây. Do đó, mỗi người chúng ta hãy chủ động một lối sống lành mạnh, chú ý phòng dịch đúng cách sẽ giúp giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm. SATO xin chia sẻ đến bạn những lưu ý cần thiết giúp tăng cường sức khỏe trong mùa dịch bệnh, đem đến sức khỏe tốt cho mọi người.

lưu ý cần thiết tăng cường sức khỏe 1

Lưu ý cần thiết giúp tăng cường sức khỏe trong mùa dịch bệnh

Ăn đa dạng các loại thực phẩm

Để đảm bảo cung cấp đủ năng lượng, chất đạm và các chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể giúp nâng cao hệ miễn dịch, phòng chống dịch bệnh, đặc biệt là bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona (COVID- 19) gây ra, trong giai đoạn này bạn không nên ăn kiêng mà cần đảm bảo sự đa dạng thực phẩm trong mỗi bữa ăn cho gia đình mình. Bạn lưu ý rằng các bữa ăn chính nên lựa chọn thực phẩm đa dạng như thịt, cá, trứng, rau xanh,... các gia vị có thể kể đến như hành, tỏi, hẹ để bổ sung vitamin và khoáng chất cần thiết. Bữa phụ bạn nên ăn trái cây để tăng cường vitamin C, sữa chua nguyên chất lên men giúp thúc đẩy hoạt động kháng khuẩn trong cơ thể. Đây được xem là những chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, giúp tăng sức đề kháng và có một sức khỏe tốt, nhất là trong mùa dịch bệnh hiện nay.

lưu ý cần thiết tăng cường sức khỏe 2

Đồ gia dụng SATO – An toàn cho sức khỏe

Nên lựa chọn những sản phẩm gia dụng đạt chuẩn để chế biến các món ăn cho gia đình mình, hạn chế việc giải phóng các chất độc hại không tốt cho sức khỏe. Bên cạnh đó, những dụng cụ nấu ăn hiện đại cũng sẽ giúp ích rất nhiều trong việc tiết kiệm thời gian, công sức cho bà nội trợ.

Uống nước tinh khiết hàng ngày

Chắc hẳn ai cũng ý thức được vai trò của nước đối với cơ thể nhưng không phải ai cũng biết cách uống nước sao cho đúng. Theo khuyến cáo của các chuyên gia dinh dưỡng, cơ thể hàng ngày cần khoảng 2 - 2,5L nước từ thực phẩm và đồ uống để bù lại lượng nước đã mất qua các con đường khác nhau. Bạn lưu ý, tỷ lệ 2/3 lượng nước do đồ uống cung cấp, phần còn lại do thực phẩm khác cung cấp, nhu cầu này sẽ phụ thuộc vào trọng lượng cơ thể, hoạt động thể lực của mỗi người.

lưu ý cần thiết tăng cường sức khỏe 3

Máy lọc nước SATO Hydrogen – Tạo nguồn nước tinh khiết cho cả gia đình

Đặc biệt bạn cần uống nước sạch, nước ấm để đảm bảo lượng nước cần thiết mỗi ngày cho cơ thể, và cần phải đun sôi nước để đảm bảo an toàn khi sử dụng. Ngoài ra, bạn nên lựa chọn cho gia đình sản phẩm máy lọc nước chất lượng, mang thương hiệu uy tín với khả năng lọc sạch cặn bẩn, đem lại nguồn nước mát tinh khiết cho gia đình mình. Lựa chọn đúng đắn có thể giúp bạn tiết kiệm được kinh tế, bảo vệ sức khỏe cho cả nhà.

Ngủ đủ giấc để đảm bảo sức khỏe

Chế độ làm việc, nghỉ ngơi của bạn cần có quy luật. Giấc ngủ rất quan trọng đối với mỗi người, nó báo hiệu cơ thể bạn giải phóng hormone và các hợp chất giúp quản lý cơn thèm ăn, duy trì hệ thống miễn dịch, giảm nguy cơ mắc bệnh và cải thiện trí nhớ. Nếu bạn ngủ đủ giấc và đảm bảo thời gian ngủ mỗi ngày không ít hơn 7 tiếng, tránh thức khuya thì sẽ giúp cho hệ thống miễn dịch được hoạt động tốt hơn.

lưu ý cần thiết tăng cường sức khỏe 4

Nên ngủ đủ giấc để đảm bảo sức khỏe

Ngược lại, nếu bạn bị thiếu ngủ, có thể làm tăng nguy cơ mắc các chứng bệnh như tiểu đường, bệnh tim, béo phì hay ngưng thở khi ngủ… Tuy nhiên, tất cả các tình trạng sức khỏe này có thể giảm khi bạn ngủ ít nhất 7 - 8 tiếng mỗi đêm.

Trên đây chính là những lưu ý cần thiết giúp tăng cường sức khỏe trong mùa dịch bệnh mà bạn nên nắm rõ để có thể chăm sóc sức khỏe cho cả nhà. Và đặc biệt, hãy thực hiện theo đúng chủ trương của Chính phủ, không tụ tập nơi đông người, hãy ở nhà khi không có việc gì cần thiết để đảm bảo an toàn cho mình và người thân cũng như toàn xã hội bạn nhé.

SATO

Máy lọc nước SATO VIỆT NHẬT 2020