Giỏ hàng
  • SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam!1900.54.54.97
  • Tin tức
  • Tuyển Dụng
  • Tư Vấn
  • SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam! SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam! SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam!
    Được hỗ trợ bởi Dịch
     
×

Bạn hãy điền đầy đủ thông tin

SATO tham gia Hội nghị phát triển Vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ

Sáng ngày 25/6/2019, SATO rất vinh dự tham gia Hội nghị phát triển Vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ được diễn ra tại Hưng Yên dưới sự chủ trì của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc. Tới tham dự Hội nghị lần này còn có Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, lãnh đạo nhiều ban, bộ, ngành Trung ương và các tỉnh trong Vùng Kinh tế trọng điểm Bắc Bộ.

Như chúng ta đã biết, Vùng Kinh tế trọng điểm Bắc Bộ có diện tích tự nhiên gần 16.000 km2 (chiếm 4,7% diện tích cả nước) với quy mô dân số lên đến hơn 16 triệu người (chiếm 17% dân số cả nước).

Đây được xem là một trong những vùng có hạ tầng giao thông hiện đại và đồng bộ, thúc đẩy liên kết các địa phương trong vùng với các tuyến giao thông huyết mạch như Cao tốc Hà Nội-Hải Phòng, Hà Nội - Cầu Giẽ - Ninh Bình, Hà Nội - Thái Nguyên, Hà Nội - Lào Cai, Hạ Long - Hải Phòng. Đường hàng không trong nước và quốc tế như các sân bay Nội Bài, Cát Bi, Vân Đồn. Các cảng biển quan trọng như Cảng Quốc tế tại Lạch Huyện, cảng Cái Lân.

Trong Hội nghị lần này, thì theo Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng, kinh tế Vùng Kinh tế trọng điểm Bắc Bộ tăng trưởng nhanh, chiếm tỷ trọng cao trong 4 vùng kinh tế trọng điểm cả nước. Tốc độ tăng trưởng GRDP bình quân giai đoạn 2016-2018 đạt hơn 9%. Tổng GRDP của vùng đến năm 2018 chiếm tỉ trọng khoảng 31,73% GRDP của cả nước và chiếm 35,52% GRDP của 4 vùng kinh tế trọng điểm, đứng thứ hai sau vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Thu ngân sách chiếm trên 31%, xuất khẩu hàng năm chiếm trên 30%.

Tham gia Hội nghị phát triển vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ năm 2019, SATO đã có dịp lắng nghe những chia sẻ cùng định hướng phát triển kinh tế mà Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đưa ra. Đồng thời có dịp quảng bá trưng bày những sản phẩm của SATO sản xuất để các vị lãnh đạo cấp cao cùng quan khách có thể tham quan.

Thủ tướng nhận định, Vùng Kinh tế trọng điểm Bắc Bộ có nhiều thuận lợi hơn hẳn so với vùng khác, nhất là kết cấu hạ tầng và nguồn nhân lực; nhân tố "thiên thời-địa lợi-nhân hòa" rất rõ ràng. Các tỉnh, thành phố trong vùng có trình độ phát triển cao so với trung bình cả nước.

Thủ tướng mong muốn, Vùng Kinh tế trọng điểm Bắc Bộ cần nhận thức được vai trò, vị trí này để phấn đấu đạt được kết quả rõ nét hơn nữa với quy mô cao hơn, đóng góp vào sự phát triển chung của cả nước. Ngoài ra, Thủ tướng còn có đề nghị các địa phương thực hiện một số nhiệm vụ và những giải pháp trọng tâm để phát triển cả vùng và từng địa phương mạnh mẽ hơn. Đồng thời đổi mới cơ chế chính sách về đầu tư, tài chính, đất đai, nhân lực, phân cấp, giao quyền để tạo thuận lợi cho các địa phương, phát triển sản phẩm giá trị gia tăng cao.

Thông qua việc tham gia Hội nghị lần này, SATO đã nắm bắt được rất nhiều điều về chiến lược và định hướng phát triển sản xuất kinh tế. Đồng thời SATO sẽ không ngừng nỗ lực, cố gắng để đem lại những sản phẩm chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng.

SATO

Máy lọc nước SATO VIỆT NHẬT 2020