Giỏ hàng
  • SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam!1900.54.54.97
  • Tin tức
  • Tuyển Dụng
  • Tư Vấn
  • SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam! SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam! SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam!
    Được hỗ trợ bởi Dịch
     
×

Bạn hãy điền đầy đủ thông tin

SATO khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng sau chuyến nghỉ dưỡng tại Nghệ An 2019

Ngày 6/8/2019 – 9/8/2019 vừa qua, Công Ty Cổ Phần SATO Việt Nhật tổ chức chương trình "Kết nối SATO - Vinpearl Cửa Hội 2019" nhằm tri ân và gắn kết các Nhà phân phối và Đại lý của SATO. Trở về từ chuyến đi, SATO đã tiến hành khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng sau kỳ nghỉ dưỡng để có thể biết được khách hàng cảm nhận như thế nào về chuyến đi. Ý kiến đóng góp của khách hàng vô cùng quan trọng, chính là những động lực to lớn giúp SATO ngày càng hoàn thiện hơn trong công tác tổ chức những chuyến đi tiếp theo.

Khách hàng đã có 3 ngày trải nghiệm tại Nghệ An, nghỉ dưỡng tại 2 khách sạn nổi tiếng nơi đây với mục đích mong muốn đem lại cho các Nhà phân phối cùng những Đại lý một chuyến đi trọn vẹn nhất. Đây là dịp để SATO bày tỏ, gửi lời tri ân sâu sắc đến khách hàng, đối tác thân thiết đã tin tưởng và đồng hành cùng công ty. Và đó còn được xem là một chuyến đi có ý nghĩa to lớn giúp cho mối quan hệ của SATO và khách hàng thêm bền chặt.

Trước khi chuyến đi bắt đầu, dù công tác chuẩn bị đã rất là kỹ lưỡng thì Ban tổ chức chương trình của SATO vẫn cảm thấy vô cùng hồi hộp và lo lắng, không biết chuyến đi có mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng hay không?.
Chính vì vậy, sau khi trở về, Công ty đã tiến hành khảo sát 100% khách hàng tham gia kỳ nghỉ dưỡng vừa qua tại Nghệ An. Trong đó, 100% khách hàng hài lòng về tổng quan chuyến đi, về dịch vụ khách sạn cũng như thái độ nhiệt tình, tiếp đón chu đáo của nhân viên công ty, đã làm cho tình cảm của Công ty và khách hàng ngày càng bền chặt hơn. Khoảng 98% khách hàng hài lòng về dịch vụ ăn uống, các món ăn đa dạng và ngon miệng.

Các Nhà phân phối cùng Đại lý rất hài lòng với địa điểm nghỉ dưỡng tại Nghệ An, khách sạn sang trọng, không gian mát mẻ, là nơi rất phù hợp để tận hưởng chuyến đi cùng người thân. Bên cạnh đó, phòng ngủ rộng rãi cùng các trang thiết bị nội thất tiện nghi, hiện đại được xem là một điểm cộng giúp khách hàng rất hài lòng và vui vẻ trong suốt kỳ nghỉ dưỡng. Các khách hàng hài lòng về dịch vụ ăn uống tại Nghệ An bởi những món ăn mang hương vị độc đáo, nhưng không kém phần hấp dẫn, tươi ngon và nóng sốt.

Trong mỗi kỳ nghỉ dưỡng, nhân viên SATO đều trở thành một bộ phận quan trọng không thể thiếu trong công tác phục vụ khách hàng, cùng đồng hành với khách hàng trong mỗi chuyến đi. Khách hàng cảm thấy rất hài lòng với những gì mà nhân viên công ty đã đem lại cho chuyến đi, từ khâu tiếp đón các Nhà phân phối và Đại lý đến thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo, niềm nở và tận tình hướng dẫn khách hàng khi nhận phòng hay tham gia các hoạt động ngoài trời. Đem đến sự thoải mái cùng những giây phút thư giãn, tạo cho khách hàng cảm giác như tham gia cùng những người thân trong gia đình.

Ngoài ra, SATO còn tiến hành khảo sát khách hàng bằng đánh giá thái độ phục vụ của nhân viên tour, đánh giá chương trình Gala Dinner cùng bữa tiệc ngoài trời đầy không khí sôi động. Khách hàng cho rằng chuyến đi rất ý nghĩa và thiết thực, biết được nhiều địa danh nổi tiếng tại Nghệ An nhờ có hướng dẫn viên của tour, nhiệt tình trả lời những câu hỏi của khách hàng trong suốt kỳ nghỉ. Chương trình Gala được tổ chức trong không gian ngoài trời với bữa tiệc thân mật, gắn kết tình cảm giữa các Nhà phân phối, Đại lý và Công ty, là cơ hội để các khách hàng giao lưu chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh với nhau. Khách hàng thấy rất hài lòng với bữa tiệc mang đầy ý nghĩa mà SATO đã mang lại cho đêm tiệc.

Khép lại chuyến đi, đặc biệt có Đại lý Khiết Hạnh (Hải Phòng) đã chia sẻ: "Chuyến đi rất vui vẻ và ý nghĩa. Chưa bao giờ cô chú hát trước đám đông, nhưng đây là lần đầu tiên cô chú hát và phát biểu trước đám đông. Cô chú rất cảm ơn Công ty và NPP đã tổ chức 1 chuyến đi ý nghĩa như vậy". Đại lý cũng không ngần ngại đăng ký thêm 2 gói chương trình du lịch Mũi Né tiếp theo vào cuối tháng 8 này. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho thấy sự hài lòng của khách hàng về công tác tổ chức chương trình du lịch của Công ty. Điều này đã làm cho SATO cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi nhận được sự tin tưởng và những phản hồi tích cực từ các khách hàng thân thiết.

SATO cam kết trung thực tuyệt đối về kết quả khảo sát trên. Ý kiến của khách hàng có ý nghĩa vô cùng quan trọng giúp SATO ngày càng hoàn thiện hơn trong công tác tổ chức những chuyến đi tiếp theo.
Công ty Điện tử Việt Nhật xin cảm ơn sự tin tưởng của khách hàng. Những phản hồi của quý khách hàng chính là món quà vô giá mà SATO nhận được. Niềm vui và sự hài lòng của khách hàng cũng chính là nguồn động lực khích lệ to lớn đối với Ban tổ chức chương trình nói riêng và Công ty Điện tử Việt Nhật nói chung.

Trân trọng!

SATO

 

Máy lọc nước SATO VIỆT NHẬT 2020