Giỏ hàng
  • SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam!1900.54.54.97
  • Tin tức
  • Tuyển Dụng
  • Tư Vấn
  • SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam! SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam! SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam!
    Được hỗ trợ bởi Dịch
     
×

Bạn hãy điền đầy đủ thông tin

SATO khảo sát địa điểm du lịch tại Mũi Né – Bình Thuận

SATO đang triển khai công tác chuẩn bị cho chương trình du lịch tri ân tới các đối tác chiến lược hè 2019. Với mong muốn mang đến cho khách hàng chuyến đi tuyệt vời nhất, SATO đã thành lập đoàn khảo sát địa điểm du lịch Hoàng Ngọc Resort (Mũi Né, Phan Thiết), cam kết kiểm soát kỹ lưỡng đến từng chi tiết để phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất.

Hoàng Ngọc Resort là địa điểm mà SATO lựa chọn khảo sát để phục vụ khách hàng thân thiết

Đây chính là hoạt động diễn ra hàng năm giúp gắn kết tình cảm giữa SATO và các khách hàng của mình. Hoàng Ngọc Resort nổi tiếng với chất lượng 4*, phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng và nhiệt tình. Vì vậy đây sẽ là điểm đến mà SATO cần khảo sát kỹ lưỡng chuẩn bị cho công tác tiếp đón khách hàng thân thiết của mình.

SATO thành lập đoàn khảo sát tiến hành tìm hiểu kỹ từng chi tiết để khách hàng có chuyến nghỉ dưỡng vui vẻ, tuyệt vời nhất. Đầu tiên là không gian ăn uống, ngoài sự sang trọng thì không gian tại đây phải đảm bảo thoáng mát, sạch sẽ, các món ăn đa dạng, đặc sản hấp dẫn để khách hàng có những bữa ăn ngon miệng. Đặc biệt, SATO luôn quan tâm đến khẩu vị của khách hàng, vì thế thực đơn bữa ăn cần phải đảm bảo mới lạ, đẹp mắt, ngon miệng, những món ăn đặc sản nơi đây cần đảm bảo phù hợp với khẩu vị của mỗi khách hàng.

Đoàn trao đổi thông tin với đại diện của khu nghỉ dưỡng nhằm mang lại cho khách hàng chuyến đi thoải mái nhất

Đoàn khảo sát đã đi rất nhiều nơi tại đây, không gian xung quanh resort cần thoáng mát, đảm bảo không khí trong lành, là nơi khách hàng có thể thoải mái đi dạo cùng người thân. Khung cảnh xanh mướt một màu tạo nên một cảm giác thư thái dễ chịu cho khách hàng tận hưởng những giây phút tuyệt vời nhất.

Phòng ngủ và phòng tắm phải đáp ứng yêu cầu thoáng mát, rộng rãi, sạch sẽ

SATO tiến hành khảo sát tỉ mỉ từ không gian phòng nghỉ, đến trang thiết bị, nội thất... đảm bảo sẽ mang lại cho quý khách hàng một không gian thư giãn và nghỉ ngơi thoải mái.
Resort sang trọng sẽ là điểm đến tuyệt vời giúp cho khách hàng của SATO có kỳ nghỉ dưỡng đáng nhớ. Một chi tiết không thể bỏ qua chính là khu vực phòng nghỉ dưỡng, phòng nghỉ tại đây cần phải đảm bảo tiêu chí sạch sẽ - gọn gàng- thơm tho và đầy đủ nội thất tiện nghi. Đây là nơi khách hàng sẽ nghỉ ngơi sau một ngày tham quan nghỉ dưỡng, vì thế nơi ở cần phải được kiểm soát nghiêm ngặt, từ phòng tắm cho đến giường ngủ cần đáp ứng chỉ tiêu sạch sẽ. Với mong muốn đem lại cho khách hàng những phút giây thư giãn thoải mái nhất, vì thế mà đoàn khảo sát của SATO đã làm việc rất tích cực, tìm hiểu kỹ lưỡng để giúp cho khách hàng chuyến đi được trọn vẹn nhất.

Không gian ngoài trời, nơi tổ chức bữa tiệc Gala Dinner yêu cầu phải có phong cảnh đẹp mắt, thoáng mát

Nằm trong hoạt động thường niên của mỗi chuyến nghỉ dưỡng mà SATO tổ chức cho khách hàng chính là bữa tiệc Gala Dinner giúp gắn kết tình cảm giữa Công ty và các khách hàng thân thiết. Không gian tổ chức bữa tiệc ngoài trời cần đảm bảo không khí trong lành, thoáng mát và sạch sẽ. Đây là dịp để các khách hàng có thể giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh với nhau để cũng xây dựng thương hiệu SATO lớn mạnh hơn nữa trong tương lai.

Đoàn khảo sát các nhà hàng ăn, khâu kiểm tra nguyên liệu chế biến phải đáp ứng đầy đủ yêu cầu sạch sẽ, thoáng mát, phục vụ nhiệt tình chu đáo

Nhà hàng, nơi tiếp đón khách hàng với những bữa ăn chất lượng là yếu tố mà SATO không thể bỏ qua trong cuộc khảo sát lần này. Hiện nay có rất nhiều nhà hàng, khách sạn với nhiều loại thực đơn khác nhau, vì thế mà SATO đã tiến hành khảo sát nhà hàng, tất cả các món ăn cần được chế biến kỹ lưỡng đến tưng chi tiết, bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm.

Khâu kiểm tra nguyên liệu chế biến phải đáp ứng đầy đủ yêu cầu sạch sẽ, thoáng mát, phục vụ nhiệt tình chu đáo

Khu nghỉ dưỡng với bờ biển trải dài xanh mướt, đảm bảo nước trong xanh với khung cảnh đẹp tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi tắm biển hay đi dạo cũng người thân trên bờ biển.

Bãi biển xanh tươi, nơi khách hàng cùng người thân có những trải nghiệm thú vị khi tắm biển hay đi dạo trên bờ biển

Kết thúc chuyến khảo sát lần này, SATO mong muốn khách hàng có một chuyến nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất với những trải nghiệm không bao giờ quên. Chuyến đi sẽ đem đến cho khách hàng những giây phút thư giãn thoải mái nhất và góp phần siết chặt hơn mối quan hệ giữa quý khách hàng với SATO, để có thể tiếp tục sát cánh cùng nhau "Chia sẻ thành công - Đồng hành lợi ích"

SATO


Máy lọc nước SATO VIỆT NHẬT 2020