Giỏ hàng
  • SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam!1900.54.54.97
  • Tin tức
  • Tuyển Dụng
  • Tư Vấn
  • SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam! SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam! SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam!
    Được hỗ trợ bởi Dịch
     
×

Bạn hãy điền đầy đủ thông tin

SATO chào mừng 74 năm Cách mạng tháng Tám thành công

Cách mạng Tháng Tám năm 1945 thành công đã đi vào lịch sử của dân tộc Việt Nam, đây chính là thắng lợi vĩ đại đầu tiên của nhân dân Việt Nam từ khi có Đảng lãnh đạo, mở ra bước ngoặt vĩ đại trong lịch sử dân tộc. Kể từ giờ phút ấy, đất nước, xã hội, dân tộc và con người Việt Nam bước vào một kỷ nguyên mới, kỷ nguyên độc lập dân tộc gắn liền với chủ nghĩa xã hội. SATO chào mừng 74 năm Cách mạng tháng Tám thành công, đời đời nhớ ơn vị lãnh tụ vĩ đại Hồ Chí Minh cùng các vị anh hùng dân tộc, nhớ ơn những người đã nằm xuống vì độc lập dân tộc, vì thế hệ mai sau.

CMT8-1

SATO chào mừng 74 năm Cách mạng tháng Tám thành công

Ngày 19/8 là ngày gì?

Ngày 19/8/1945 chính là ngày được mọi người nhớ đến với sự kiện Cách mạng tháng Tám thành công vang dội, cũng trong sự kiện này, nhân dân ta đã thấy được ý nghĩa to lớn của lực lượng Công an nhân dân Việt Nam trong sự nghiệp gìn giữ nước nhà. Và kể từ đó, ngày 19/8 hàng năm được lấy là “Ngày truyền thống Công an nhân dân Việt Nam”, ghi dấu ấn lịch sử vĩ đại cho dân tộc ta.

Ngày 19/8/1945, cuộc Tổng khởi nghĩa của chúng ta đã giành thắng lợi ở Hà Nội. Ở các tỉnh Bắc Bộ đã thành lập Sở Liêm phóng, Trung Bộ lập Sở Trinh sát, Nam Bộ lập Quốc gia tự vệ cuộc. Tuy tên gọi ở 3 miền khác nhau, nhưng các tổ chức đầu tiên của Công an nhân dân đều có chung một nhiệm vụ cấp bách đó là trấn áp bọn phản cách mạng, giữ gìn an ninh trật tự, bảo vệ Đảng, bảo vệ chính quyền cách mạng và tài sản của nhân dân.

CMT8-2

Hay nói cách khác ngày 19/8 là ngày truyền thống Công an nhân dân Việt Nam, công an nhân dân Việt Nam được xem là một lực lượng vũ trang trọng yếu của Đảng Cộng sản Việt Nam và Nhà nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam. Được xem làm nòng cốt, xung kích trong sự nghiệp bảo vệ an ninh quốc gia và giữ gìn trật tự, an toàn xã hội của Nhà nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam.

Công an nhân dân có chức năng, trách nhiệm tham mưu cho Đảng Cộng sản Việt Nam, Nhà nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam về mọi vấn đề bảo vệ an ninh quốc gia và giữ gìn trật tự, an toàn xã hội; thực hiện thống nhất quản lý về bảo vệ an ninh quốc gia và giữ gìn trật tự, an toàn xã hội; đấu tranh phòng, chống âm mưu, hoạt động của các thế lực thù địch, các loại tội phạm và các vi phạm pháp luật về an ninh quốc gia, trật tự, an toàn xã hội.

CMT8-3

Ý nghĩa của ngày 19/8

Đây là một ngày lễ quan trọng không chỉ với lực lượng Công an nhân dân Việt Nam mà còn là ngày lễ của cả dân tộc, tỏ lòng biết ơn đến những vị anh hùng chiến sỹ đã hy sinh mình cho các thế hệ sau này. Đồng thời tạo động lực to lớn cho lực lượng Công an nhân dân hiện tại, đang làm nhiệm vụ gìn giữ an ninh trật tự xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

SATO chào mừng 74 năm Cách mạng tháng Tám thành công, vinh danh lực lượng Công An Nhân Dân Việt Nam. Xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các đồng chí đã và đang làm việc phục vụ trong lực lượng Công An Nhân Dân lời chúc sức khỏe, chúc các anh/chị học tập, công tác tốt và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Chúng ta tự hào về truyền thống anh hùng, vẻ vang của dân tộc với truyền thống đoàn kết, ý chí quật cường, quyết tâm vượt qua mọi khó khăn, thách thức.

SATO

 

 

Máy lọc nước SATO VIỆT NHẬT 2020