Giỏ hàng
  • SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam!1900.54.54.97
  • Tin tức
  • Tuyển Dụng
  • Tư Vấn
  • SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam! SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam! SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam!
    Được hỗ trợ bởi Dịch
     
×

Bạn hãy điền đầy đủ thông tin

Lễ khai xuân đầu năm mới của Công ty Điện tử Việt Nhật

Sáng ngày 3/2/2020 (mùng 10 âm lịch), tập thể cán bộ công nhân viên Công ty TNHH Điện tử Việt Nhật có mặt đông đủ tại Công ty để dự “Lễ Khai xuân” với mong muốn doanh nghiệp bước vào một năm mới với nhiều thành công mới. Buổi họp mặt đầu năm của Công ty diễn ra trong không khí ấm áp, thân mật với tất cả anh chị em cán bộ công nhân viên (CBCNV).

Tổ chức lễ khai xuân để chào mừng một năm mới may mắn, thuận lợi, thành công, mang ý nghĩa như một lời chúc cho doanh nghiệp đầu năm, sự kiện đã trở thành một phần không thể thiếu của SATO trong những năm qua.

Hoạt động tiệc khai xuân đầu năm của SATO là một hoạt động rất quan trọng và đặc biệt. Tiệc khai xuân đầu năm là dịp để Ban lãnh đạo thể hiện tình cảm, sự quan tâm đến cán bộ, nhân viên.

Tại buổi khai xuân, Giám đốc Công ty TNHH Điện tử Việt Nhật – Ông Đồng Thanh Tùng gửi lời chúc năm mới đến tập thể CBCNV một năm mới sức khỏe, hạnh phúc, thắng lợi và cùng nhau đoàn kết, gắn bó vượt qua mọi thử thách tạo bước đột phá để vươn tới thắng lợi mới trong năm mới này. Đồng thời, chúc công ty gặt hái được nhiều thành công và ngày càng phát triển bền vững trong năm mới 2020.

Trong niềm vui, niềm hân hoan ngày đầu năm, tất cả các anh chị em CBCNV cùng nâng ly chúc mừng một năm mới với nhiều thành công mới, chúc nhau sức khỏe và hạnh phúc, mong một năm mới An Khang - Thịnh Vượng- Vạn Sự - Như ý. Đây là một trong những nét văn hóa tốt đẹp của Công ty thể hiện được tình đoàn kết, gắn bó quan tâm với nhau trong tập thể đại gia đình SATO.

Bên cạnh những lời chúc tốt đẹp, toàn thể cán bộ nhân viên Công ty còn nhận được lì xì may mắn đầu năm và cùng nhau tham gia các tiết mục văn nghệ sôi động, mở đầu một năm mới tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.

Niềm vui, niềm hân hoan của anh chị em CBCNV SATO trong những ngày đầu năm như xua tan bộn bề của năm cũ và chào đón một năm mới hứa hẹn may mắn và thành công sẽ đến với Công ty.

Nhân đây SATO cũng xin kính chúc Quý khách hàng và bạn bè một năm mới sung túc, vui vẻ, mạnh khoẻ và thật nhiều thành công!

SATO

Máy lọc nước SATO VIỆT NHẬT 2020