Giỏ hàng
  • SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam!1900.54.54.97
  • Tin tức
  • Tuyển Dụng
  • Tư Vấn
  • SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam! SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam! SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam!
    Được hỗ trợ bởi Dịch
     
×

Bạn hãy điền đầy đủ thông tin

LĐLĐ huyện Văn Giang và LĐLĐ tỉnh Hưng yên thăm và tặng quà đoàn viên công đoàn tiêu biểu của Công ty Điện tử Việt Nhật dịp cuối năm

Nhằm động viên đoàn viên, công nhân lao động thi đua lao động sản xuất, hoàn thành vượt mức kế hoạch năm 2019, chuẩn bị đón năm mới 2020. Ngày 31/12/2019 vừa qua, Liên đoàn Lao động huyện Văn Giang phối hợp với LĐLĐ tỉnh về thăm, biểu dương, khen thưởng 10 đoàn viên công đoàn tiêu biểu tại Công ty TNHH Điện tử Việt Nhật.

Đại diện liên đoàn lao động huyện và tỉnh trao quà cho những cá nhân tiêu biểu của Công ty

Tại đây, đại diện LĐLĐ đã ghi nhận những thành tích mà Công ty Điện tử Việt Nhật đã thực hiện đầy đủ việc đóng góp cho ngân sách của tỉnh. Đảm bảo công ăn việc làm và chăm lo cho công nhân lao động. LĐLĐ tỉnh và huyện mong muốn trong thời gian tới Công ty tích cực mở rộng sản xuất, tăng thu nhập, chăm lo đời sống công nhân lao động ngày một tốt hơn, đặc biệt Tết nguyên đán Canh Tý đang đến gần.

Trong thời gian qua, các cấp công đoàn trong tỉnh luôn đồng hành, hết lòng ủng hộ và trân trọng Công ty đã ngày đêm nỗ lực, xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, luôn coi lợi ích của người lao động chính là lợi ích của doanh nghiệp, đã có nhiều hoạt động thiết thực, cùng với tổ chức công đoàn và xã hội chăm lo tốt cho người lao động và đạt nhiều kết quả như bảo đảm việc làm, thực hiện tốt quy định về tiền lương, tiền thưởng. Khuyến khích Công ty quan tâm, chăm lo cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn, tạo điều kiện cho người lao động được nâng cao trình độ học vấn, tay nghề, chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ năng nghề nghiệp, kiến thức pháp luật, tổ chức bình xét thi đua và khen thưởng kịp thời cho người lao động…

Bên cạnh đó, Đại diện LĐLĐ tỉnh đã có lời động viên, khích lệ những cá nhân tiêu biểu có đóng góp tích cực cho doanh nghiệp, góp phần xây dựng Công ty ngày một vững mạnh và phát triển bền vững trong thời gian qua. Nhân dịp này Liên đoàn Lao động tỉnh đã tặng quà cho 10 công nhân tiêu biểu của Công ty Điện tử Việt Nhật đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo.

Cảm động trước sự quan tâm của Liên đoàn lao động LĐLĐ tỉnh Hưng Yên, các đồng chí trong Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh và lãnh đạo huyện Văn Giang, Đại diện Công ty Điện tử Việt Nhật - Bà Đồng Thị Như Tâm (Giám đốc tài chính) đã cảm ơn sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, công đoàn đã động viên kịp thời đến công nhân lao động. Đây là nguồn động lực to lớn để tạo khí thế hăng say lao động sản xuất đối với công nhân lao động trong doanh nghiệp.

Bà Đồng Thị Như Tâm (Giám đốc tài chính) đã cảm ơn sự quan tâm của các cấp lãnh đạo trong huyện, tỉnh.

Qua chuyến thăm lần này của lãnh đạo LĐLĐ huyện Văn Giang và LĐLĐ tỉnh Hưng Yên, SATO cam kết sẽ tạo điều kiện tốt nhất để người lao động có môi trường phát triển năng lực, đào tạo tay nghề, nâng cao đời sống cho cán bộ công nhân viên và người lao động trong doanh nghiệp.

SATO

Máy lọc nước SATO VIỆT NHẬT 2020