Giỏ hàng
  • SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam!1900.54.54.97
  • Tin tức
  • Tuyển Dụng
  • Tư Vấn
  • SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam! SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam! SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam!
    Được hỗ trợ bởi Dịch
     
×

Bạn hãy điền đầy đủ thông tin

Làm sạch nguồn nước bằng công nghệ lọc RO

Công nghệ lọc nước RO hiện đang được xem là một công nghệ lọc rất hiện đại và được ưa chuộng bởi những tính năng đặc biệt nổi trội mà những máy lọc nước sở hữu công nghệ lọc bình thường không có được. Đặc biệt hơn nữa là nguồn nước chúng ta đang dùng có chắc chắn không bị ô nhiễm bởi chất thải công nghiệp, thuốc trừ sâu, phân bón hóa học?, chắc chắn là có, vì vậy để đảm bảo sức khỏe cho gia đình mình, chúng ta hãy sử dụng máy lọc nước RO để đem lại nguồn nước sạch tinh khiết cho gia đình mình nhé.

Máy lọc nước công nghệ RO

Công nghệ lọc nước RO chính là công nghệ lọc nước sử dụng màng siêu lọc, khe lọc 0.0001micron (lọc đến kích thước ion, nguyên tử) để sản xuất nước siêu tinh khiết.

Các màng lọc RO bao gồm nhiều lớp mỏng hoặc các tấm film được gắn chặt, cuộn lại với nhau và trong một cấu hình dạng xoắn ốc . Các vật liệu của màng lọc là cơ cấu “nửa thấm” nó cho phép phân tử nước đi qua, trong khi hành động như là một trở ngại cho các chất rắn hòa tan (ví dụ: khoáng chất hóa học ô nhiễm). Khi áp lực dòng nước cấp(nguồn) vượt qua áp lực  bề mặt của các màng và   duy trì áp lực liên tục các phân tử nước sẽ xâm nhập ngang theo bề mặt lớp màng, xung quanh bề mặt xoắn ốc. Đồng thời dồn các chất ô nhiễm lại và tự rửa từ bề mặt của các lớp màng đẩy các chất ô nhiễm  theo đường thải ra ngoài. Đây chính là nguyên lý của sự thẩm thấu ngược (Reverse osmosis)

Thẩm thấu ngược là gì? Thẩm thấu ngược là một quy trình mà trong đó có một màng hoạt động như là một thiết bị lọc phân tử để loại bỏ đến 99% tất cả các loại chất rắn hoà tan, các vi khuẩn, những phần tử nhỏ và những hợp chất hữu cơ có trọng lượng phân tử lớn hơn 300 hay những hạt có kích thước khoảng 0,001micron.

Để lọc nước tinh khiết sử dùng thiết bị thẩm thấu ngược – RO, quy trình tự nhiên của thẩm thấu, ở đó nước tinh khiết chảy qua một màng lọc để giữ lại hàm lượng cặn không hoà tan. Để thực hiện mục đích này có, một bơm được dùng để tạo áp lực cho nước chảy qua màng và chất thải có nồng độ đậm đặc chảy ra cống.

Công nghệ RO đem lại nguồn nước tinh khiết cho mọi nhà

Vì những đặc điểm nổi trội này mà công nghệ lọc RO đang rất được ưa chuộng trên thị trường, gia đình nào cũng nên có một chiếc máy lọc nước bằng công nghệ RO để bảo vệ sức khỏe của gia đình mình.

Máy lọc nước tinh khiết công nghệ Nhật Bản của SATO

Một trong những chiếc máy lọc nước đang được người tiêu dùng tin tưởng chính là chiếc máy lọc nước RO SATO của công ty TNHH Điện tử Việt Nhật. Để biết thêm chi tiết về sản phẩm, bạn có thể tham khảo TẠI ĐÂY liên hệ số điện thoại 0942 000 666 để được tư vấn và trọn mua sản phẩm phù hợp với gia đình mình nhé.

SATO

Máy lọc nước SATO VIỆT NHẬT 2020