Giỏ hàng
  • SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam!1900.54.54.97
  • Tin tức
  • Tuyển Dụng
  • Tư Vấn
  • SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam! SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam! SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam!
    Được hỗ trợ bởi Dịch
     
×

Bạn hãy điền đầy đủ thông tin

Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng sau chuyến nghỉ dưỡng tại Mũi Né 2019

Ngày 26/8/2019 – 29/8/2019 vừa qua, Công Ty Cổ Phần SATO Việt Nhật tổ chức chương trình "Kết nối SATO – Mũi Né 2019" nhằm tri ân và gắn kết các Nhà phân phối và Đại lý của SATO. Khi trở về sau chuyến đi, SATO đã tiến hành khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng sau kỳ nghỉ dưỡng để có thể biết được khách hàng cảm nhận như thế nào về chuyến du lịchvừa rồi. Ý kiến đóng góp của khách hàng có ý nghĩa vô cùng quan trọng, là những động lực to lớn giúp SATO ngày càng hoàn thiện hơn trong công tác tổ chức những chuyến đi tiếp theo.

Khách hàng đã có 4 ngày trải nghiệm tại Mũi Né, nghỉ dưỡng tại khách sạn nổi tiếng nơi đây, SATO mong muốn đem lại cho các Nhà phân phối cùng những Đại lý một chuyến đi trọn vẹn nhất. Đây là dịp để SATO bày tỏ, gửi lời tri ân sâu sắc đến khách hàng, đối tác thân thiết đã tin tưởng và đồng hành cùng công ty. Và đó còn được xem là một chuyến đi có ý nghĩa to lớn giúp cho mối quan hệ của SATO và khách hàng thêm bền chặt.

Đầu tiên, SATO tiến hành khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ của khách sạn mà công ty đã lựa chọn để làm nơi nghỉ ngơi cho quý khách hàng sau những giờ tham quan. Các Nhà phân phối cùng Đại lý cảm thấy rất hài lòng với địa điểm nghỉ dưỡng tại Mũi Né, không gian khách sạn sang trọng, thoáng mát, là nơi rất phù hợp để tận hưởng chuyến đi cùng người thân.Ngoài ra, lựa chọn phòng ngủ rộng rãi cùng các trang thiết bị nội thất tiện nghi, hiện đại được xem là một điểm cộng của Ban tổ chức chương trình giúp khách hàng rất hài lòng và vui vẻ trong suốt kỳ nghỉ dưỡng.

Công tác chuẩn bị trước chuyến đi đã được nhân viên SATO chuẩn bị kỹ lưỡng. Tuy nhiên không thể phủ nhận rằng Ban tổ chức chương trình của SATO vẫn cảm thấy vô cùng hồi hộp và lo lắng, không biết chuyến đi có làm cho khách hàng hài lòng hay không? Chính vì vậy, ngay sau khi kết thúc chuyến đi, Công ty đã tiến hành khảo sát 100% khách hàng tham gia kỳ nghỉ dưỡng vừa qua tại Mũi Né. Trong đó, có thể thấy rằng 100% khách hàng hài lòng về tổng quan chuyến đi, về dịch vụ khách sạn cũng như thái độ nhiệt tình, tiếp đón chu đáo của nhân viên công ty, làm cho tình cảm của Công ty và khách hàng ngày càng bền chặt hơn. Khoảng 98% khách hàng hài lòng về dịch vụ ăn uống, đánh giá các món ăn ở đây sạch sẽ, đa dạng và ngon miệng.

Một khảo sát quan trọng và thiết yếu chắc chắn không thể bỏ qua chính là khảo sát thái độ phục vụ và tinh thần tham gia của nhân viên công ty. Năm nào cũng vậy, mỗi chuyến đi nghỉ dưỡng hay các Hội nghị khách hàng, nhân viên SATO đều trở thành một bộ phận quan trọng không thể thiếu trong công tác phục vụ khách hàng, cùng đồng hành với khách hàng trong mỗi chuyến đi. Khách hàng cảm thấy rất hài lòng với những gì mà nhân viên công ty đã đem lại cho chuyến đi, từ khâu tiếp đón các Nhà phân phối và Đại lý đến thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo, niềm nở và tận tình hướng dẫn khách hàng khi nhận phòng hay tham gia các hoạt động ngoài trời. Đem đến sự thoải mái cùng những giây phút thư giãn, tạo cho khách hàng cảm giác như tham gia cùng những người thân trong gia đình.

Đồng hành cùng khách hàng trong mỗi chuyến đi, nhân viên SATO đều trở thành một bộ phận quan trọng không thể thiếu trong công tác phục vụ khách hàng. Khách hàng cảm thấy rất hài lòng với những gì mà nhân viên công ty đã đem lại cho chuyến đi, từ khâu tiếp đón các Nhà phân phối và Đại lý đến thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo, niềm nở và tận tình hướng dẫn khách hàng khi nhận phòng hay tham gia các hoạt động ngoài trời.

Kết thúc cuộc khảo sát, SATO nhận được rất nhiều tình cảm cùng sự hài lòng mà các Nhà phân phối và Đại lý đã ưu ái dành cho Công ty. SATO mong rằng trong những chuyến đi tiếp theo, khách hàng cũng sẽ hài lòng về tất cả những gì mà SATO mang lại. Chúc các khách hàng thân thiết của SATO thật nhiều sức khỏe để đồng hành cùng SATO trong những chặng đường tiếp theo, cùng nhau xây dựng và phát triển hơn nữa trong tương lai.

SATO

 

Máy lọc nước SATO VIỆT NHẬT 2020