Giỏ hàng
  • SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam!1900.54.54.97
  • Tin tức
  • Tuyển Dụng
  • Tư Vấn
  • SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam! SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam! SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam!
    Được hỗ trợ bởi Dịch
     
×

Bạn hãy điền đầy đủ thông tin

Công ty TNHH Điện tử Việt Nhật đạt danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao 2019

Ngày 14/2/2019, Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) đã tổ chức buổi họp báo công bố kết quả điều tra bình chọn HVNCLC năm 2019 và giới thiệu Lễ công bố HVNCLC 2019.

Như vậy, cuộc điều tra bình chọn đã chính thức khép lại sau ba tháng với tất cả những đánh giá vô cùng khách quan và việc cập nhật thông tin của doanh nghiệp đều mang tính minh bạch.

Trong đó, Công ty TNHH Điện tử Việt Nhật tự hào khi được bình chọn là 1 trong 542 doanh nghiệp chính thức đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao 2019 do người tiêu dùng bình chọn.

Cũng theo như bà Vũ Kim Hạnh, Chủ tịch Hội DN HVNCLC cho biết, qua cuộc điều tra, khảo sát bình chọn trực tiếp từ 12.000 hộ gia đình và 5.400 điểm bán tại 12 tỉnh thành phố cùng với việc thăm dò ý kiến trả lời của 4.000 người tiêu dùng qua kênh online đã lựa chọn ra những doanh nghiệp uy tín, được người tiêu dùng tin dùng nhất. Kết quả khảo sát cho thấy rằng hàng Việt vẫn chiếm tỉ lệ nhận diện thương hiệu lớn với tỉ lệ chọn mua lên đến 93%, ngoài ra người tiêu dùng còn rất quan tâm đến chất lượng và sự an toàn khi chọn lựa hàng hóa. Vì thế, danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao không chỉ là ghi nhận sự nỗ lực của các doanh nghiệp, mà điều này còn khuyến khích việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, năng lực cạnh tranh và hiệu quả hoạt động, hội nhập với nền kinh tế khu vực và thế giới.

Năm 2019 mở ra một chặng đường mới cho Công ty TNHH Điện tử Việt Nhật với giải thưởng danh giá, điều này giúp cho thương hiệu vươn xa hơn nữa trong tương lai và khẳng định được vị thế của mình trong mắt người tiêu dùng nói chung và đối với các thương hiệu sản xuất đồ gia dụng nói riêng.

Với chủ đề: “Số hóa - Chuẩn hóa - Chinh phục thị trường” mang ý nghĩa hàng hoá ngày nay muốn bán được, muốn đi xa hơn và vươn ra thị trường thế giới, bắt buộc phải đạt tiêu chuẩn với sự hỗ trợ mang tính quyết định của công nghệ. Bên cạnh đó, chủ đề này cũng giúp các doanh nghiệp nhìn rõ “chân dung thị trường” để từ đó có thể xây dựng chiến lược kinh doanh phù hợp.

Hiện nay, doanh nghiệp nào muốn chinh phục thị trường trong và ngoài nước bắt buộc phải đạt tiêu chuẩn chất lượng với sự hỗ trợ đắc lực của khoa học công nghệ. Với kinh nghiệm sản xuất hơn 20 năm trên thị trường gia dụng, nắm bắt tình hình thị trường kinh tế nhạy bén, Công ty TNHH Điện tử Việt Nhật đang ngày càng nỗ lực cải thiện dây chuyền sản xuất, áp dụng công nghệ tiên tiến nhất để cho ra những sản phẩm chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng. Đây được xem là bước đột phá không chỉ của công ty mà còn trở thành dấu ấn cho thị trường Việt Nam khi một doanh nghiệp trong nước đã giúp người tiêu dùng có thêm sự lựa chọn tối ưu cho các dòng sản phẩm về đồ gia dụng chất lượng.

Giải thưởng danh giá này được xem là động lực vô cùng to lớn giúp Công ty TNHH Điện tử Việt Nhật nỗ lực cố gắng hơn nữa trên con đường chinh phục người tiêu dùng trong nước cũng như chinh phục những thử thách phía trước.

SATO

Máy lọc nước SATO VIỆT NHẬT 2020