Giỏ hàng
  • SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam!1900.54.54.97
  • Tin tức
  • Tuyển Dụng
  • Tư Vấn
  • SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam! SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam! SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam!
    Được hỗ trợ bởi Dịch
     
×

Bạn hãy điền đầy đủ thông tin

Chuyến du lịch “Kết nối SATO – Vinpearl Cửa Hội 2019” tri ân các Nhà phân phối và Đại lý của SATO

Ngày 6/8/2019 – 9/8/2019 vừa qua, Công Ty Cổ Phần SATO Việt Nhật tổ chức chương trình "Kết nối SATO - Vinpearl Cửa Hội 2019" nhằm tri ân và gắn kết các Nhà phân phối và Đại lý của SATO. Đây là một hoạt động thường niên được Công ty rất quan tâm và mong muốn đem lại cho các Nhà phân phối và Đại lý những phút giây nghỉ ngơi tuyệt vời nhất. Chuyến đi đã để lại rất nhiều kỷ niệm tốt đẹp trong lòng các NPP, Đại lý, giúp cho mọi người đến gần với nhau hơn. Bên cạnh đó cũng giúp gắn kết mối quan hệ tốt đẹp giữa Công ty và các NPP, Đại lý, để từ đó cùng nhau phát triển thương hiệu SATO vững mạnh hơn nữa.

Chuyến du lịch “Kết nối SATO – Vinpearl Cửa Hội 2019” tri ân các Nhà phân phối và Đại lý của SATO-1

Chuyến du lịch “Kết nối SATO – Vinpearl Cửa Hội 2019” tri ân các Nhà phân phối và Đại lý của SATO

Chuyến đi lần này của đoàn chính là đến thăm quan và nghỉ dưỡng tại khu du lịch Vinpearl Cửa Hội (Nghệ An) nổi tiếng, nơi đây thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước. Chuyến du lịch với thời gian 3 ngày 2 đêm sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời để các khách hàng thân thiết của SATO có thể nghỉ ngơi và thư giãn sau những ngày tháng bận rộn với công việc. Chuyến đi về thăm quê Bác lần này sẽ giúp cho mọi người hiểu thêm về cuộc sống và sự nghiệp của vị lãnh tụ vĩ đại của Việt Nam lúc sinh thời. Dưới sự dẫn dắt của hướng dẫn viên chuyên nghiệp, chuyến đi hứa hẹn sẽ để lại những kỷ niệm khó quên trong lòng các khách hàng của SATO.

Chuyến du lịch “Kết nối SATO – Vinpearl Cửa Hội 2019” tri ân các Nhà phân phối và Đại lý của SATO-2

Đoàn đến tham quan rất nhiều địa chỉ nổi tiếng tại quê Bác

Khác với những bãi biển đã du lịch hóa hoàn toàn, biển Cửa Hội còn giữ được những nét hoang sơ, mộc mạc và rất yên bình. Bãi tắm ở đây tương đối vắng vẻ và có bãi cát thoai thoải rất đẹp. Nếu bạn thích một vùng biển vắng thì bãi biển Cửa Hội là sự lựa chọn hoàn toàn hợp lý. Và tuy có vẻ dân dã nhưng nơi đây cũng có đầy đủ những dịch vụ và tiện nghi, cho bạn mọi sự tiện ích khi bạn cần.

Cửa Lò nổi tiếng với nguồn hải sản vô cùng tươi ngon và phong phú. Vô số những món ăn ngon mà SATO đã khảo sát trước đó nhằm mang đến cho khách hàng những bữa ăn ngon miệng và giây phút thư giãn nhất.

Chuyến du lịch “Kết nối SATO – Vinpearl Cửa Hội 2019” tri ân các Nhà phân phối và Đại lý của SATO-3

Đoàn khởi hành về thăm quê Bác

Đến với Nghệ An, nơi sinh ra anh hùng dân tộc Hồ Chí Minh vĩ đại, chắc chắn không thể không đến thăm ngôi nhà của Bác. Đoàn khởi hành sớm và viếng mộ bà Hoàng Thị Loan là thân mẫu của Bác Hồ. Mặc dù thời tiết nắng nóng nhưng mọi người tham gia rất nhiệt tình và hào hứng, tạo không khí vui tươi để chuyến đi là những kỷ niệm đáng nhớ.

Chuyến du lịch “Kết nối SATO – Vinpearl Cửa Hội 2019” tri ân các Nhà phân phối và Đại lý của SATO-4

Khách hàng lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại quê Bác

Khác với những chuyến du lịch mà các Nhà phân phối cùng Đại lý đã từng tham gia trước đây, chuyến đi này dành phần lớn thời gian để khách hàng cùng gia đình nghỉ dưỡng và tận hưởng những phút giây thư giãn, không khí ấm cúng, thân tình. Sự nhiệt huyết cùng những tiếng cười rộn rã của cả đoàn đã xóa tan bao lo toan của cuộc sống thường nhật. Để rồi ngày mai những con người ấy sẽ trở lại công việc kinh doanh với tinh thần hứng khởi hơn, mạnh mẽ hơn. Cuộc gặp gỡ lần này cũng giúp các Nhà phân phối, các Đại lý đến gần nhau hơn, giao lưu, trò chuyện và chia sẻ với nhau những thành quả cũng như những khó khăn đang gặp phải trong công việc kinh doanh, để cùng nhau xây dựng thương hiệu SATO lớn mạnh hơn.

Chuyến du lịch “Kết nối SATO – Vinpearl Cửa Hội 2019” tri ân các Nhà phân phối và Đại lý của SATO-5

Các khách hàng thân thiết của SATO luôn giữ tinh thần vui vẻ để trải nghiệm những dịch vụ tiện nghi tại khách sạn

Bên cạnh việc tham gia nghỉ dưỡng, khám phá những địa điểm nổi tiếng của Cửa Lò, thì đoàn khách còn tham dự một bữa tiệc Gala Dinner được Công ty tổ chức để tri ân tới các NPP và Đại lý. Bữa tiệc được diễn ra trong không gian ấm cúng với khung cảnh thoáng mát, ánh đèn rực rỡ và những phần quà vô cùng hấp dẫn mà Công ty đã chuẩn bị dành tặng tới các khách hàng.

Chuyến du lịch “Kết nối SATO – Vinpearl Cửa Hội 2019” tri ân các Nhà phân phối và Đại lý của SATO-6

Bữa tiệc ý nghĩa mà SATO gửi đến khách hàng

CHUYẾN DU LỊCH “KẾT NỐI SATO – VINPEARL CỬA HỘI 2019” TRI ÂN CÁC NHÀ PHÂN PHỐI VÀ ĐẠI LÝ CỦA SATO

Không gian tổ chức Gala Dinner rộng rãi, thoáng mát cho khách hàng

Bữa tiệc là nơi để các thành viên có thể giao lưu, chia sẻ với nhau những thành công cũng như những kinh nghiệm kinh doanh. Để từ đó có thể gần gũi, giúp đỡ nhau xây dựng thương hiệu gia dụng SATO phát triển lớn mạnh hơn nữa.

Chuyến du lịch “Kết nối SATO – Vinpearl Cửa Hội 2019” tri ân các Nhà phân phối và Đại lý của SATO-7

Ông Nguyễn Minh Ngọc – Giám đốc công ty Cổ phần SATO Việt Nhật lên phát biểu

Những món quà ý nghĩa được rút thăm một cách tự nhiên, mang đến cho khach hàng những giây phút thư giãn thoải mái. Rất nhiều phần quà hấp dẫn đang chờ đợi khách hàng.

Bữa tiệc Gala Dinner được tổ chức hoành tráng, gắn kết các khách hàng thân thiết và Công ty với nhau.

Chuyến du lịch “Kết nối SATO – Vinpearl Cửa Hội 2019” tri ân các Nhà phân phối và Đại lý của SATO-8

Những khách hàng may mắn trúng giải trong bữa tiệc

Chuyến du lịch tri ân tới các NPP và Đại lý đã gắn bó, đồng hành cùng SATO trong suốt thời gian qua dù diễn ra ngắn nhưng đã để lại dấu ấn trong lòng tất cả mọi người. Chuyến đi đã kết nối các đại lý SATO lại với nhau, Làm cho mối quan hệ giữa NPP, Đại lý và Công ty thêm gắn bó và đoàn kết hơn.

Một lần nữa, SATO xin chân thành cảm ơn các NPP, các Đại lý đã cùng đồng hành với SATO và hy vọng trong thời gian tới chúng ta sẽ cùng nhau hợp tác phát triển thương hiệu SATO lớn mạnh hơn nữa. Hẹn gặp lại khách hàng trong những hành  trình tiếp theo.

SATO


Máy lọc nước SATO VIỆT NHẬT 2020