Giỏ hàng
  • SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam!1900.54.54.97
  • Tin tức
  • Tuyển Dụng
  • Tư Vấn
  • SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam! SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam! SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam!
    Được hỗ trợ bởi Dịch
     
×

Bạn hãy điền đầy đủ thông tin

Hợp tác Việt Nhật

Phương châm: “Đối tác tin cậy, ổn định lâu dài” đã chứng minh mối quan hệ tốt đệp giữa Việt Nam – Nhật Bản. Việc thiết lập mối quan hệ hợp tác trên nhiều lĩnh vực đã tạo động lực, củng cố sự tin cậy và mở rộng quan hệ song phương. Lãnh đạo cấp cao hai nước duy trì thường xuyên các chuyến thăm và tiếp xúc tại các diễn đàn quốc tế và khu vực.

Nhật Bản chính là tấm gương sáng cho Việt Nam về sự nỗ lực, ý chí kiên cường cùng thái độ nghiêm túc trong công việc. Nhật Bản cũng hỗ trợ Việt Nam phát triển kinh tế - xã hội thông qua nguồn vốn ODA cũng như thúc đẩy hợp tác các dự án cơ sở hạ tầng chất lượng cao.

Nhiều dự án của Nhật Bản đã hoàn thành và đưa vào khai thác rất hiệu quả, đóng góp lớn vào sự phát triển kinh tế-xã hội của Việt Nam. Nhật Bản là nước có thế mạnh cung cấp những mặt hàng quan trọng gồm máy móc thiết bị có chất lượng và công nghệ cao và là thị trường xuất khẩu của những sản phẩm có sức cạnh tranh cao, qua đó giúp nâng cao năng lực sản xuất của các ngành sản xuất của Việt Nam.

Mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa Việt Nam & Nhật Bản

Mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa Việt Nam & Nhật Bản

Hợp tác trên rất nhiều lĩnh vực như kinh tế, giáo dục, giao lưu văn hóa…


SATO VIỆT NHẬT

Máy lọc nước SATO VIỆT NHẬT 2020