Giỏ hàng
  • SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam!1900.54.54.97
  • Tin tức
  • Tuyển Dụng
  • Tư Vấn
  • SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam! SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam! SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam!
    Được hỗ trợ bởi Dịch
     
×

Bạn hãy điền đầy đủ thông tin

Máy lọc nước chuẩn mực tinh khiết là gì?

Sau nhiều năm nghiên cứu chuyên sâu tại thị trường gia dụng trong nước, SATO hiểu rằng sức khỏe là vấn đề được người tiêu dùng ưu tiên hàng đầu. Tuy nhiên, có một thực tế không thể phủ nhận rằng đất nước càng phát triển thì nhu cầu của con người càng tăng cao, đi song song với đó là hiện trạng ô nhiễm môi trường, ô nhiễm nguồn nước lên đến mức đáng báo động đang là vấn đề khiến cho chính phủ và hàng triệu gia đình Việt vô cùng lo lắng. Vì vậy, để giảm thiểu tình trạng trên, SATO đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy lọc nước cao cấp thế hệ mới, chất lượng “chuẩn” Nhật. Bạn có biết máy lọc nước chuẩn mực tinh khiết là gì không? Hãy cùng SATO tìm hiểu sâu hơn để đánh giá về sản phẩm máy lọc nước chất lượng này nhé.

máy lọc nước chuẩn mực tinh khiết là gì 1

Máy lọc nước chuẩn mực tinh khiết là gì?

Trong thời gian gần đây, SATO mới cho ra mắt dòng sản phẩm máy lọc nước thế hệ mới neo1 bên cạnh những dòng máy lọc cao cấp khác như máy lọc nước SATO PRO iTECH. Sản phẩm với những sáng tạo công nghệ mới đột phá, đặc biệt là giá thành hợp lý, phù hợp cho mọi gia đình, đảm bảo máy được vận hành trong điều kiện tối ưu, giúp kéo dài tuổi thọ của máy và đảm bảo nguồn nước tinh khiết nhất đến mọi nhà.

Như chúng ta thấy rằng, nguồn nước ở Việt Nam được đánh giá là một trong các quốc gia có vấn đề ô nhiễm cao trong khu vực, thậm chí ngay trong cùng một thành phố nhưng chất lượng nước ở những khu vực khác nhau cũng có nhiều khác biệt do hệ thống ống cấp nước đã cũ và áp lực nước không ổn định. Việc này là một trong những nguyên nhân dẫn đến tuổi thọ máy lọc nước thấp, thời gian cần thay thế lõi nhanh hơn bình thường sau một thời gian sử dụng, đặc biệt là với các dòng máy lọc nước thông thường.

máy lọc nước chuẩn mực tinh khiết là gì 2

Các dòng sản phẩm máy lọc nước cao cấp của SATO

Máy lọc nước SATO sử dụng công nghệ thẩm thấu ngược R.O với màng lọc R.O Filmtec được nhập khẩu chính hãng, hệ thống đa dạng lõi lọc các cập tùy vào nhu cầu của từng gia đình. Máy lọc nước SATO có khả năng lọc cặn bẩn, vi khuẩn cùng các chất độc hại tồn tại trong nước một cách siêu nhanh và siêu sạch, đem đến cho người dùng dòng nước mát tinh khiết. Đặc biệt, sản phẩm giúp loại bỏ 99,99% các loại kim loại như asen, chì… giúp nâng cao mức nước tinh khiết, giảm thiểu lượng nước thải đến mức tối đa.

Sản phẩm được thiết kế tinh tế với các đường nét tinh xảo, nhỏ gọn và sang trọng với màu sắc hài hòa, tinh tế, làm nổi bật không gian phòng của gia đình bạn. Với hơn 20 năm kinh nghiệm sản xuất và cung cấp đồ thiết bị gia dụng đến người tiêu dùng trong nước, SATO đã không ngừng hoàn thiện để vươn lên trở thành một trong những nhà sản xuất gia dụng hàng đầu Việt Nam, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng.

Sản phẩm máy lọc nước SATO có thiết kế lõi lọc tạo Hydrogen tốt cho sức khỏe

Trên con đường tạo ra các chuẩn mực mới về công nghệ và thiết kế các sản phẩm gia dụng nói chung, sản phẩm máy lọc nước nói riêng, SATO luôn dẫn đầu trong việc sáng tạo thiết kế, nhấn mạnh vào yếu tố đổi mới và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, xem đó là vấn đề quan trọng để đảm bảo sự uy tín trong sự nghiệp xây dựng và phát triển thương hiệu.

SATO – Không ngừng hoàn thiện, không ngừng vươn xa!

SATO

Máy lọc nước SATO VIỆT NHẬT 2020