Giỏ hàng
  • SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam!1900.54.54.97
  • Tin tức
  • Tuyển Dụng
  • Tư Vấn
  • SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam! SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam! SATO VIỆT NHẬT - Nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam!
    Được hỗ trợ bởi Dịch
     
×

Bạn hãy điền đầy đủ thông tin

Phụ nữ hiện đại, giỏi việc nước đảm việc nhà

Người phụ nữ có rất nhiều đức tính tốt đẹp, chịu thương chịu khó, hy sinh, hết lòng vì chồng con, vì gia đình, vì đất nước. Nếu như trước đây phụ nữ có trách nhiệm ở nhà chăm sóc gia đình là duy nhất thì bây giờ khi xã hội đã phát triển, tư tưởng trọng nam khinh nữ cũng giảm dần thì phụ nữ ngày càng có tiếng nói trong xã hội. Tuy nhiên, xã hội hiện đại đòi hỏi người phụ nữ phải làm sao để cân bằng cán cân giữa công việc bên ngoài và việc chăm lo cho gia đình. Phụ nữ hiện đại, giỏi việc nước đảm việc nhà, trách nhiệm và những gì họ cống hiến cũng to lớn như cánh mày râu.

Phụ nữ hiện đại – Giỏi việc nước, đảm việc nhà

Người phụ nữ được xem là nội tướng trong gia đình, gánh vác việc nhà, lo cho chồng con rồi lo cả cha mẹ. Và để chu toàn được thiên chức đó, họ đã phải hy sinh rất lớn vì cùng lúc đảm đương hai nhiệm vụ cao cả, đó là vừa lao động trong gia đình vừa lao động bên ngoài xã hội. Người phụ nữ trải qua các giai đoạn mang thai, đẻ con, cho nên việc dạy dỗ gần gũi, chăm sóc con cái thì cũng có công cha nghĩa mẹ, nhưng người phụ nữ là người gần gũi hơn cả vì vậy mà nhiều khi phụ nữ phải hy sinh cái riêng của mình như vui chơi. Có khi hy sinh cả cuộc đời của mình để chăm lo cho sự nghiệp gia đình.

Chăm sóc gia đình là trách nhiệm của phụ nữ

Người phụ nữ phương Đông, đặc biệt Việt Nam chúng ta thường được gắn kèm với 4 chữ "Công, dung, ngôn, hạnh". Trong đó, chữ "công" được nhắc đến đầu tiên, tức nữ công gia chánh, đây là chức năng số một của người phụ nữ trong gia đình, theo quan điểm từ xa xưa. Cho đến ngày nay, "công" được nhiều ý kiến cho rằng vừa là trách nhiệm vừa là thế mạnh của phụ nữ so với đàn ông, nôm na phụ nữ không thể đua với đàn ông về sức vóc, về tài trí, về việc tranh đoạt trong thiên hạ và đàn ông cũng không thể tranh đua với phụ nữ về nữ công gia chánh.

Tuy nhiên, phụ nữ hiện đại bên cạnh 4 chữ trên, thì với xã hội hiện đại ngày nay họ còn có thể gắn thêm cho mình chữ "nghiệp" hay còn được hiểu đó là sự nghiệp. Ngoài công việc chăm lo cho gia đình, từ bữa ăn giấc ngủ thì phụ nữ còn phải đi làm bên ngoài, kiếm thêm thu nhập cho gia đình, một phần khẳng định bản thân có thể tự lập, một phần chứng tỏ họ không hề yếu thế hơn đàn ông khi cống hiến cho xã hội. Phụ nữ giỏi việc nước, đảm việc nhà, trở thành người phụ nữ toàn năng, không gì có thể làm khó họ vì họ luôn lấy đó làm niềm vui, là thiên chức mà họ nghiễm nhiên có được.

Ngoài những giờ làm việc bên ngoài, khi trở về nhà họ là người vợ, người mẹ, người con trong gia đình, trách nhiệm của họ là nấu những bữa ăn ngon chăm lo sức khỏe cho các thành viên, dọn dẹp nhà cửa… Vì thế họ luôn nắm giữ bí quyết giữ lửa hôn nhân, gia đình hạnh phúc đó chính là lựa chọn người bạn đồng hành đáng tin cậy trong căn bếp gia đình. Họ nghiên cứu, tìm hiểu, đánh giá các sản phẩm một cách khách quan và kỹ càng nhất thay vì lựa chọn đồ đạc một cách qua loa. Vì phụ nữ hiểu cần chăm sóc sức khỏe cho cả nhà từ những điều nhỏ nhặt nhất, đó là niềm vui, là hạnh phúc của họ. Là một người chồng, người cha, người con trong gia đình, đàn ông cũng đừng nên chỉ biết quan tâm đến công việc ngoài xã hội mà quên mất rằng người phụ nữ của mình cũng vất vả sớm hôm, đi làm cống hiến cho xã hội, trở về nhà họ cũng luôn cố gắng hoàn thành tốt mọi thứ. Những ngày nghỉ cuối tuần, bạn hãy cùng người phụ nữ của mình vào bếp nấu những bữa cơm gia đình ấm áp, san sẻ việc nhà với cô ấy để tình cảm gia đình ngày càng bền chặt.

Gia dụng SATO – San sẻ việc bếp với phụ nữ Việt

Gia dụng SATO, luôn đồng hành cùng người phụ nữ trong gian bếp gia đình, cung cấp những sản phẩm chất lượng, được thiết kế và sản xuất tại Việt Nam với công nghệ tiên tiến, sử dụng chất liệu cao cấp, bảo đảm an toàn cho người dùng.

SATO

 

Máy lọc nước SATO VIỆT NHẬT 2020